**ella POV
Hai,remember me ? Yeah ako yung kumukulit kay Jane,napaka silent type kase ni minsan di ko pa nakitang ngumiti.
Well before I forgot .I'm ella pearl I'm 20 years old Pero 2ndyear parin, why? Ilang beses kasi akong huminto.Boyfreind ko si daniel,and of course Khit flirt ako, mahal ko sya so ,kaibigan ko si lian bestfreind ni Daniel,kaya kaibigan ko na rin bukod sa pareho kaming makulit,I love lian but just a friend, just only a friend.
"Hey my loves ,did you see lian?" Daniel ask me.
"No baby" simple kong sagot,Pero bkit wala dito si lian, ang alam ko mga gantong oras nasa tambyan lang yun.
WHAT HAPPENED?Napansin ko namang may tini text si daniel..
"Sino yan?""Lian hinahanap na kasi saken ni Tita."
"Ahh Ok"
***Lian pov**
"what happened to you?" Ghadd pau" pag aalala kong tanong ,why? Tinext kasi ako ni insan na Parang nakita nya daw si pau,sa bar malapit sa bahay nya
Iniwan ko si insan kanina sa shop kasi hinahanap daw ako ni mommy sabi ni Daniel,but then papunta na sana ako dun ng tinext ako ni insan .kaya yun dito nako pumunta.
Magulo ba? Hahaha intindihin nyo nalang."The hell you care" walang gana nyang sabi, pssh kahit pala lasing sya napaka seryoso nya parin. Napaka silent type paren,bat ganon!
"Of course I do!" Matigas kung sabi ,napaka ano talaga netong babaeng to eh, alone ba to ? Dito namn ako hehehe.!
Di nya lang ako pinansin at, kada lagok nya ng iniinom nya,napapabuntong hininga sya ,something wrongs here.
"Pau? I know its none of my job,but I want to help,I want to help you ,I don't want to see you in that way,you look so depressed and-" makahulugan kong sabi "its hurts me a lot" pag papatuloy ko ,Hindi ko alam kung San ko nakuha yung mga sinasabi ko, isa lang ang alam ko, seryoso ako ..
***pau POV
"Its hurt me a lot " paulet ulet na nag eecho yung sinabi ni lian skin,Hindi ko alam kung totoo o naglalaro sya kase kung ganon,arghhh! Kainiss namn lian.
"Pau you're spacing out ,do you hear me" nandito na kami ngayon sa bahay,di ko alam kung Pano nya ko napapayag ,o talagang lasing na ako,dhil sa dami ng nainom ko basta isa lang ang alam ko,ang gaan ng loob ko sa kanya.oww may bigla namn akong naalala.
"Pano mo nalaman na nandon ako"
"Wala,may nagsabi lang" bigla naming nandilim yung paningin ko, all this time.
Hindi ko alam na ,pinagkakalat nya na na ngkikita kme,na kilala nya nako.
Magsasalita na sana ako ng bigla nyang hinarang yung daliri nya sa bibig ko"Its not what you think,pinsan ko lang ang may alam, actually kilala ka na nya eh.! "
Agad ko naming tinabig yung kamay nya."how?"pangungulit ko sa kanya na tinalikuran nya nmn ako agad at inayos ang kama ko"stop thinking everything baby,just rest its late"Hindi ko alam na sumunod rin ako ,at nagkamot kamot pa ng batok,"tss you're cute pau"ngiti ngiti nya pang sabi,at hinalikan ako sa buhok..FUCK WHY HES ACT LIKE HES MY BOYFREIND ,
May naalala tuloy ako, ppunta ako ng states Pano sila dito? Si Jane di pa ng ko nagkakaron ng kaibigan dito alis pa ko.how about lian ?kaya ko ba to.
Tama naman si mom eh gustuhin ko man o Hindi kaya nya kong kaladkarin papunta Ron, Of course the power of money.isa lang ang kailangan kong gawin ngayon"Spent time with them."...
Yeah mahirap ,pero wala namang masama pag sinubukan eh.
Enjoying it??
YOU ARE READING
💗Unexpected To Fall💗
Novela JuvenilA girl,with a unexpected attitude , Why if someone hurt you in the past? Do you choose to love again? What if you hurt again? So here the story is about the unexpected moment, you're in love with unexpected person ,there's many questions come in ou...