**lian POV .
nandito kame ngayon sa kubo,pinaliwanag sakin ni adrian lahat about sa pagkakaibigan nila ni pau, by the way andrian is my first freind nung nagtransfer ako dun sa school nila naging mabuting magkaibigan naman kame ,we also ditch in class together hahaha ,i mean lagi pala,minsan lang kame pumasok eh nakakaboring naman kase.wala naman silang palag just think the power of money hahah!wag lang malaman ni mom kakalbuhin ako,babalatan pako ng buhay so ngayon palang thankful nako kay adrian because now ,i know a lot from pau ,actually gusto ko yung nickname nya ah,hahaha! IKAY WAHAHAH! Medyo nadagdagan din yung kaalaman ko tungkol kay pau sa mga sinabi ni adrian.
Pero medyo naguguluhan pa rin ako kasi magkakilala si Angela bayun tyaka si pau.
"Pre?tingin mo ba may something sa kanila?"naputol naman yung pagiisip ko ng magsalita sya
"Yun nga rin iniisip ko eh,"
"We should talk to them later"sabi nya
"Good idea" and then pinuntahan namin sila.
***pau POV
Hahaha,see?napaniwala ko na naman si Angela nakalusot na naman ako.of course I'm Pauline .we decided to get back there and humiwalay na sya sakin ng tinawag na sya ni kiko.
"Kay bukas nalang tayo usap ah,sasamahan ko muna to" sabi nya then he hug me and then I hug him back ,nag smile naman si Angela ,by the way nakwento ko na sa kanya kanina about kay Adrian
"Tama na,may bukas pa " pagmamaktol ni lian ,habang pinipilit nyang kinakalas yung yakap .
"Oo na,pre iyak ka agad" tawa tawang umalis si Adrian habang hawak si Angela.nag smile ako kay angel at nagulat ako ng tumakbo sya pabalik at niyakap ako ng mahigpit
"Take care paul.imissyou" bulong nya sa gutna ng yakapan namen I tighten that hug for respond at bumulong
"I will angel" at hinalikan sya sa noo di ko alam kung San ko natutunan yung mga ginagawa ng mga lalaki sa babae ,siguro kay Shaun hahaha! Speaking of that demond bumalik na raw sila dito s pinas .Wait my revenge honey.
Pumasok kame apartment ,and what do you expect ,tinadtad na naman ako .paksyet!
"Pau what's that ?what with you and Angela?bakit ganon sya sayo" ughh! Anak ng tae ,makulit hayuff!kaya minsan ayoko makita pagmumuka neto sarap bangasan eh,
"My ex" simple kong sagot ,kung walang mga ugat mga ek ek sa mata ni lian,kanina pa nalaglag yan.lumubwak kasi eh hahaha as in ang laki.
"Ddo you mean you're a lesbian?"
"I don't know"
YOU ARE READING
💗Unexpected To Fall💗
Teen FictionA girl,with a unexpected attitude , Why if someone hurt you in the past? Do you choose to love again? What if you hurt again? So here the story is about the unexpected moment, you're in love with unexpected person ,there's many questions come in ou...