**carl/kyle POV
Grabe! Ang hirap neto ah? malalaman nyo rin ang lahat di ko pwedeng sabihin baka kaltusan ako ni author eh haha! After ng barilan kanina i guide sir paul on the safest place i try to calm him ,mahirap masamang magalit to si sir paul bat kase ako pa nakaassign dito? Aish.
"Can you tell what is going on kyle ,bakit ako sinugod ng mga tauhan ng daddy mo " pilit nya sakin ,oh c'mon hindi ko rin alam basta ang sinabi lang sakin bantayan kita yun lang..
" I-i dont have any idea too sir" trying to convice him na wala naman talaga kong alam sa mga nangyayari.magsasalita pa sana sya ng nag ring ulit yung phone ko ,tch this is really insane i excuse myself for a second at tumakbo palayo sa kanya at sinagot ang phone.
"Dad,whats the plan?"
panimula ko,cause i really dont understand"what happened ,bakit may putukan dyan kanina?" nagulat ako sa sagot ni dad,what did he mean.
"do you mean...hindi mo yun pakana" habang hinihintay ko ang sagot ni dad.
"The Fuck son! why would i?" HolyCow ! aissh..kung hindi ikaw sino? tanginang plano kase yan ,pahamak!
"pero dad.mga tauhan mo yun the worst nakilala pa ni mr paul.pano ko to sasabihin sa kanya"
"Shiit..something isnt right here ,just be ready takecare son! yan nalang ang nasabi ni dad ,alam kong nomomroblema din siya.
" I will dad." then i ended the call at tumakbo kung san ko iniwan si ....shiittt..
"SIR!! SIRR WHERE ARE YOU!" Taranta akong nagpalingalinga kung nasan sya ,shiittt. Arghhh! napasabunot ako sa ginawa ko fuck! What to do? um lian tama! si lian.asan ba yun i call lian,dahil nahihirapan na ako at tyaka wala rin akong idea kung ano ng nangyare sa kanya ..
i decided to call him.
(Calling Liaan...)
"Heloow" bungad nya.
"Lian,"
"ow kuya? whats upp?" gago talaga to,abnormal.
"asan ka? "
"Nasa condo ko bakit?"
"pumunta ka dito sa at the back of fionas company ,naalala mo? " dito kasr ako napadpad sa paghahanap ko kanina
"Why? oo naalala ko,at may nalaman akong hindi mo sinasabi sakin kuya."
tss..Aishh! namaktol pa kainisss!"tch .thats not important just go here..now! "medyo may kalakasan kong sabi
"Eh bakit nga?"pangungulit nya.
"Basta..biliss " bwissit na to
"ayaw.ano nga muna ?"tss.pagsisihan mo pag di ka pa pumunta dito lian..
"Tsss.si pauline kinidnap"
hinintay kong may sumagot ,but i glanced to my phone kanina pa pala nakapatay.tsktsk hes really inlove with pau.
YOU ARE READING
💗Unexpected To Fall💗
Ficção AdolescenteA girl,with a unexpected attitude , Why if someone hurt you in the past? Do you choose to love again? What if you hurt again? So here the story is about the unexpected moment, you're in love with unexpected person ,there's many questions come in ou...