**Kyle Pov
Nandito ako sa kwarto searching of any groups ng mafia na may initial na S.S
Nakita ko kasi yun sa mga kuha ng mga patay na tauhan ni sammy the past 2 months then i also see it sa kwintas na nakalagay sa damit ni lian Nalowbat na lang yung loptop ko hindi ko pa rin mahanap kung ano ba yang S.S na yan .whats with that? napahilamos ako ng muka at humiga sa kama ,i look up to the celling ,Kamusta na kaya yung babaeng yun? buhay pa kaya si sellen aishh! for sure nagpakamatay na rin yun dahil sa nangyari kay sammy.Kinuha ko ang kwintas at tinitigan biglang may nag sink sa utak ko,agad lumaki ang mata ko at dali daling umupo
"S.s Sellen and sammy" i slap my face ,bat di ko naisip agad yun tanga So its mean hindi pa ubos ang grupong yon Sa mafia pag may initial its means marami at may mga iba pa silang grupo.Aishh were really done yet agad kong tinawagan si clyde
calling clyde...
"Clyde"
"yea"bungad nya.
"can we meet ,i have something to tell"mabilis kong sabi, siguro nga this is the time para malaman nya na.dahil wala ng ibang magsasabi sa kanya.
"What is it"walang ganang sabi nya
"Its about sammy ang se- nah ! i mean its about their group"shit! pheew that was close.
"Alright.at the company "
"I will fetch yo-"hindi ko na natapos ng nagsalita sya
"No i can handle" Walang gana nyang sagot.
"No i-"i try to make a word but she always cut me off arghh!
" I insist" then she ended the call,I smirk bwiset!
***
"Do you know about S.S?" were here sitting in her office ,dito nya gustong magusap kame eh .edi dito.
"Not really,why?"simple nyang sagot
"U-umm I have something to tell clyde,i hope you will understand why i keep it "napayuko ako at unti unting lumapit sa kanya ,but she just stared at me.
"Youre mom is dead "hindi ko alam kung pano ako magsisimulang i explain sa kanya,hinintay kong may magsalita pero wala.tiningnan ko lang sya at ako pa ang nagulat sa reaksyon nya ,she just still sitting and staring at me .
"Hey! arent you surprise or anything? whats with you pau"medyo may kalakasan kong sabi sa kanya ,wala ba syang pakealam next thing she do make me insane ,arggh she just smiling .
"Why would i?"then she smirk at tumayo sya
"Its about your mom!! Yung nakakasama nyo sa bahay ay kambal nya lang"i dont really understand ,bakit ganyan lang ang reaksyon nya.did she already know? pero pano.
"Then"pagkasabi nya non ,napatayo ako
"What!"naniningkit na yung mata ko ,sa gulo ng ugali ni clyde
"Is that all? you can go"sinuntok ko ang pader ,dahil sa galit pero simple lang syang naglakad at uminom ng tea. fuck!
"Clyde ano ba? i try to fucking explain everything bakit ganyan lang reaksyon mo ,ganyan ka ba talaga ka walang respeto sa mommy mo!"hindi ko na napigilan ang sarili ko ,naguilt ako ng bigla syang humarap at kita ko na sa muka nya ang galit but i know shes trying to hide it.
"I -im s-sorry clyde "unti unti akong lumapit sa kanya pero lumayo sya.
" Are you done?"
"Clyd-"
"ARE YOU DONE!"napayuko ako, yan na! she cant hide her feelings anymore ano ba kasing ginawa mo kyle. arghh! i just stared at her and he slowly walk towards me ,kinagat nya ang labi nya para pigilan ang emosyon nya but she failed tumingin sya sa ibang side at tumingin ulit sakin sobra akong naguilt ng makita ko na naman muli ang luha ni clyde.
"Do you know how it feels?
she pause for a while ,and swipe her tears.
when someone you really trust the most is the one who lie to you ,the one who keep a secret to you !Did you fucking know that kyle!"nanlumo ako sa narinig ko mamaos maos si clyde habang sumisigaw saken. alam ko,ramdam ko ang galit at pagkakadissapoint ni clyde sakin,ramdam ko na sobra syang nasaktan sa ginawa ko ,shes right childhood freind nya ko pero pinaglihiman ko sya ,but i just did that for a reason."C-clyde-i try to explain.
"DID YOU KNOW HOW IT FUCKING HURTS KYLE! pakiramdam ko lahat kayo pinagkakaisahan nyo ko,bakit ? bakit kailangan nyong itago sa akin"I try to look at her eyes para ipaliwanag ,hindi ka namin pinaglihiman clyde ,i want to tell her na hindi ko ginusto ang nangyare walang may gusto non.
"clyde let me explain please"
"explain what bastard! I trust you,but you choose to break it"feeling ko may something na umapak sa puso ko ng binanggit nya ang mga katagang yun ,tama sya shes always right. sinaktan ko sya kaya dapat tanggapin lahat ng mga sasabihin nya ,
"Gusto kong sabihin pero inisip ko si lian ,hes the one supposed to tell you the truth kase sya ang nakatuklas sya ang may alam"try to make her calm dahil manumula na ang mata nya sa galit,ngayon ko na lang ulit nakita ang mga matang yan .tiningnan nya ako ng may halong pagtataka at for a many time her tears start to fall again. arggh
"Inisip mo si lian,Fuck kyle inisip mo si lian.How about me? Inisip mo ba ko? kung ano ang mararamdaman ko na yung tinuring kong kapatid pinaglilihiman ako!! "natamaan ako sa sinabi nya, i try to muttering something pero agad nyang binunot ang baril nya.
" OO ALAM KO NA LAHAT! matagal na ,matagal na rin akong naghihintay ay umasa na isa sa man lang sa inyo lumapit at umamin saken pero wala! all of you wala kayong pakiramdam .Fuck you all" at tinutok nya sakin ang baril,nagulat ako pero mas nagulat ako ng kinalabit nya ang gatilyo at pumutok ito...papunta sa akin napapikit ako sa kaba.
hinintay kong may maramdaman akong anything, pero kinapa ko ang katawan ko . wala i glanced at my side sa picture nya tumama ang bala.basag na basag ito tiningnan ko sya pero nakaalis na pala sya.Napaupo ako bigla at sa hindi masabing dahilan tumulo ang luha ko..
Im Sorry clyde.!
YOU ARE READING
💗Unexpected To Fall💗
Teen FictionA girl,with a unexpected attitude , Why if someone hurt you in the past? Do you choose to love again? What if you hurt again? So here the story is about the unexpected moment, you're in love with unexpected person ,there's many questions come in ou...