chapter 18

27 3 3
                                    

(Narrator)

2 months past ago..

Simula ng nakauwe silang anim. Galing sa bakasyon bumalik na sila sa kani kanilang school dahil dalawang buwan nalang ay gagraduate na sila! Hindi na masyadong nagkikita si Pauline at lian,pinanindigan nito ang sinabi nyang Hindi na sya magpapakita hanggat Hindi na natatauhan si Pauline...naging mabuti sila Vincent at Jane ,si ella at daniel naman ay isang taon na.,si Adrian at Angela ay naging matatag din.

***pau pov

Sa loob ng dalawang buwan na hindi kame nagkikita.naging maayos naman ang lahat naging focus ako sa school dahil wala akong pinoproblema pero I admit to myself namimiss ko na siya sobra..wala na !tama nga si Vincent
Pero speaking of that guy Simula nung sinermunan nya ko ,di na rin sya nagpapakita saken.no cutt that! Lahat pala sila ano to?galit sila lahat saken sa isang linggong pagbabakasyon namin oo namiss ko talaga sila.they really right.

You will just realize the importance of one thing when its gone until it becomes a memory .how's sadd

"Huy kanina ka pa tinatawag ni ma'am" pangangalabit nung katabi kong nerd malayo kasi si Jane tyaka si ella saken di nila ko kinukulet buong dalawang buwan na ano ba?

"Who care?" And tinarayan ko sya ,nakita ko namang humaba yung nguso nya .I remember someone lagi nya ginagawa yan lian..

"Ms Quiznos th--" pinutol ko agad yung sinabi nya ngayon pa ko iistorbohin ,mainit paa ko.ay ulo pala.!

"What do you need? Tell me ng masaksak ko sa baga mo" pasigaw kong sabi sa teacher ko ngayon.edi mabastos na kung mabastos sya ,imberna!

"Someone just looking at you sa labas"
At yumuko sya ng Ilang ulit as sign of sorry narinig ko namang nagbulungan yung mga cmate ko,

"Pano nya nagagawa sa isang teacher yan?"

"Oo nga eh,at bakit humihingi pa ng tawad si mam?"

"Duh!power of money guys."uminit yung ulo ko ,money?di naman ako ganon!babayaran ko para lang igalang ako!nasa kanila yan kung duwag talaga sila.

"No! Gangster yan baka mapatay ka nyan"

Natahimik naman sila ng lumapit ako sa apat na ,bwiset na to.

"Did you all want to know?" Malamig kong sabi dahilan para mapalunok sila.
Kinuha ko yung basurahan namin at tinapon dun sa lalaking kakadaan lang sa room ,automatic syang natumba at dumudugo na yung kaliwang kamay nya,nag panic silang lahat at paulit ulit na nag sorry sakin.

💗Unexpected To Fall💗Where stories live. Discover now