**Ella pov
"Hows your plan babe?"were here again at you know? sa tambayan pa rin namin gara nga eh .bakante yung dalawang upuan yung kina pau tyaka lian hayyst!
"Its ok"simple kong sagot
"Panong okey?"si vincent
"Napatawad nya na ba tayo"jane
"Anong sabi nya"ang baby ko
"HAHAHA! just trust me guys"palipat lipat kase yung tingin ko sa kanila ,muka kasing mga tanga eh hahaha! excited ganun?
"Carl,Kanina ka pa dyan di mo naman yata balak magpakamatay diba?"sabi ni vincent kay carl na sunod sunod ang lagok ng alak ,take note ayaw nya pa mamigay aissh!
"I already planning it"Napatingin kaming lahat sa kanya ,abnormal talaga to!im about to open my mouth when jane is already speak
"Hoy ,tigilan nyo yan .wag nyong palalain sitwasyon"pero nag smirk lang si carl samen, napatingin sya sakin kaya tinitigan ko rin sya then i come nearly to him .i sit beside him.
"Carl,i think pau already forgive you"trying to comfort him ,totoo naman eh ako nga kanina di natiis diba? mahal talaga kame ni pau ,mahal nya tayo
"How do you say so?" medyo may kalakasan nyang tanong kaya napayuko at humarap ulit sa kanya
"Isa lang naman gusto nya eh"then i stood up ,im surprise what they all did ,they are all staring at me na akala mo naman napakalaki ng kasalanan ko sa kanila aissh!
"What/ano /tell it" sabay sabay nilang tanong nagkatinginan pa sila si jane naman binatukan si vincent ,ganin din naman si vincent at nagbatukan na silang dalawa pssh ! they dont have changes.Tinitigan ko muna sila isa isa bago nag salita .Isa lang ang gusto ni pau .
"Ang wag natin syang paglihiman"and by that tumingin akong muli kay carl na ngayon ay nakatayo na.
"Di ko naman ginusto ang lahat eh,tyaka wala na tayong ibang nilili-"i cutt him off.
"Wala na nga ba carl?"panguulit ko sa sinabi nya, alam nya! Alam naming lahat na meron pa.
"Tch. what do you mean"at uminom ulit sya ng alak, hindi mapakali si carl kaya tinitigan ko lang sya.
"You know what is it."pango-ngonsensya pa ni vincent sa kanya that make him gulps twice ,at ngayon hindi na sya makatingin samin ng derekta even to me hes always lookingout away.
"Pre! Naawa na ko sa kalagayan ni pau ,ayoko ng dagdagan pa yun"habang paikotikot na sinasabi ni carl,kame nahihilo sa kanya eh nakapamewang pa yan.
"Mas lalo mong dadagdagan habang pinapatagal mo pa"sabi naman ni babe,
" So anong gusto nyong palabasin!!"Pasigaw nyang tanong habang isa isa kaming tiningnan.
" I think kailangan na nating sabihin sa kanya yung totoo"Sabi ko pero tumalikod sya at nilagok ulit ang alak Fuck! he looks so depressed,at talagang problemado.i sign
"Totoong alin.."Ayaw pa kasi sabihin dine deny pa alam nya naman kung ano yung tinutukoy namin.
"C'mon dude"at kinindatan ko sya,Binatukan naman ako ni daniel at nagsign ako ng peace hahaha! baby ko talaga seloso.haha!
YOU ARE READING
💗Unexpected To Fall💗
Novela JuvenilA girl,with a unexpected attitude , Why if someone hurt you in the past? Do you choose to love again? What if you hurt again? So here the story is about the unexpected moment, you're in love with unexpected person ,there's many questions come in ou...