chapter 5

53 4 3
                                    

"Anong! Woyyy bumalik ka dito ano?!
Ano!! Tangna yan,Hindi ko nga alam kung anong pangalan mo ,tapos iiwan mo ko dito ,baka di mo alam masakit yon .Effort yun te effort.!"

Pinipigilan kong di matawa sa katarantaduhang ginagawa nya,sumisigaw lang namn sya habang hinahabol  ako na,
winawagawayway pa yung dala nyang panyo! Anak ka ng ! Pano ko tatangihan yung ganto ka kulit na lalaki,look its weird yeah.but he's cute when he's mad and nakakainis namn tong bwiset na to!

"Just tell me what you need" malamig kong sabi but still its in a calm voice.

"Kahit ngayon lang ,plss nmn madam wag ka magsungit .huhuhu!" Ghadd para syang bata na Hindi binilhan ng damit ,look HAHAHA! Tumatalon talon pa sya ,na nagmamakaawa.at sa kawalan napapangiti nya ko ,yeah I don't smile anyone ,but he? Just this person I don't know. Nahh! Ewan ko.

Agad namn akong natauhan ng bigla syang sumigaw"wahhh Damn! You're smiling?"I mean you look so beautiful like an angel when you smiling,did anyone tell you that"tinitigan ko lang sya na Pailing iling , pasimple akong kumamot sa buhok ko na natatawa,he's really crazy.

"look you're smiling a lot today should I prepare for a party?"pangungulit nya habang gina-guide nya ko sa upuan,so! Baket.? Hahahaha. Yeah pumayag nalng ako na kumain kame saglit .

"shutt upp "

" why ? " .

"Yore noisy"

"Tss you're really moody huh?" I don't get you"habang kumakamot pa

"Pshh" inismirkan ko sya ,halata namng nagalit sya,at tumingin ng "kanina ka pa glare" hahahaha!

Ito yung gusto ko ang di katakutan ng mga tao, I want a normal life with a friend ,family's ganun lang pero mukang Malabo ng mangyari.

****lian POV

Uminit agad yung ulo ko,ng nag smirk sya sken,I admit I really like this girl,napapasaya nya ko sa simpleng ngiti nya, na never nyang pinakita sken,at sa pag smirk nya na sya nmng kinagagalit ko talaga,sa mga simpleng pinapakita nya ,I really don't know why I fall.

"Tsk.tsk OK .by the way what's your name lady"

"Pauline quiznos ,pau for short "
Really mukang pambabae yung name dba? Hahaha.but its describe as "pouline" because its "paul" hahaha ! What's that's name?
but its pretty when she said "pau" really angels !

"Ah nice name ahm,pau ? Just in case if you want to know my name,ahh i-im"
Fuck! She cut me off again,naiinis nako rito.

"Lian villanueva 20 years old you're a 3rd year college" tuloy tuloy nyang sabi habang yung tinidor Ay tinutusok sa manok and ,agad kinain pagtapos ng sunod sunod na salita "and" she continues makes me gulps twice " a playboy "sabay titig sken,WTF ! Really??

Bakit alam nya stalker ko sya pshh impossible lian ,
how she knows all about me,is she...

" nahh! I'm not a vampire,"tinigan ko sya eh kung Hindi bat alam nya lahat tungkol sken and of course sa mga sasabihin ko palang, she read mind?
Diba vampire lang naakagawa nun,
Ang galing naman  ganto ba talaga to si pau?bukod sa masungit ano pa alam nya.?tumambling ng tuma tae kaya nya ba?

"Then how do you know,all about me?"
I ask .

She gave me a death glare ,that makes my heart shaking
"Its Ella " pheww bigla namn akong kumalma,si ella talaga oo nga pla bat di pumasok sa isipan ko yun.classmate nya nga pala yun.

"And how do you know ,that Ive been thinking you like you're a vampire?" Pangungulit ko habang pinipigilan syang kumain.

"Pssh "

"Ano nga,bat mo alam ha?ano power mo pau mamahagi ka naman"

"Don't disturb me ,I'm trying to eat"

"Blehh..bahala ka dyan"

"C'mon dude ,its obvious let go of me, iwant to eat." Pagmamaktol nya Hahaha and cute nya ah, teka ang obvious ko pala? Buwaya pala to kumain . HAHAHAH

💗Unexpected To Fall💗Where stories live. Discover now