chapter 11

39 5 2
                                    

**pau POV

"Gabi na ,di ka pa ba uuwe baka hanapin ka na sa inyo?" Tanong ko sa kanya na nagluluto pa rin para sa kakainin naming ngayong gabi, haysst I wish I have a boyfriend like him .wala syang ginawa magdamag kundi asikasuhin ako,pagtapos kasi dramahan knina,nangulit na ulit eh. Hayyst this boy.

"Pinapauwe mo na ba ko babe?" Pagtatampo nya na nmn ,kabanas tong lalaking to eh, childish bwiset!

"Not that.baka kass--" di ko na natapos ng nag doorbell,medyo kinabahan ako nagkatinginan kame agad,teka! Wala nmn akong pinapapunta ah?
Magsasalita na sana sya ng pigilan ko sya ,"shhh back off stay here"pabulong kong sabi habang kinukuha yung baril ko sa drawer.halata nmng nagulat sya,kaya binigyan ko sya ng i will explain later -look.

Bubuksan ko na yung pinto habang nasa likod ko yung baril,and then...

"Whoaaah chill ,dude baba mo yan ,di magandang Biro yan hahaha!"sabi nung lalaki ,di ko sya kilala Pero I think sya yung boyfreind ni ella ,teka nga! Unti unti kong tinago yung baril ko at nilibot ang tingin sa kanila bat nandito si Jane?ella?and this two boys.na halatang gulat na gulat as in, pati hayyys dyus ko lord ,basta sila lahat!

" whats this?why are you all here"malamig kong sabi kay Jane,gulat nmn akong tiningnan nung dalawa! At mangatog ngatog na si Jane and ella.

"Ah--ghh aan-no kasi be eh--" I cut her off "what did I told you Jane Lyn birmid".ma awtoridad kong sabi kakalbuhin kita,ang sakit sa tenga basta isa lang ang gagawin ko dito alam nyang ayokong may nakakaalam ng bahay ko, dahil ayoko ng marami ng tao this girl! Pero mukang magandang timing to! Yeah hahaha! Spending time with them kahit di ko mga kilala to.

" a-ahh ma'am ? I just want to ask if lian is he--"naputol sya ng magsalita si lian.
"Who's that babe?" Nagulat nmn sya nung nakita nya yung dalawa, so kilala nya

"what the fuck are you both doing here"Pero nginisihan lang sya ng dalawa.

"So she is pau you dreaming off last night ,huh" pangangasar nung daniel ba yun,hahaha! Dreaming off.

"Hahahaha! And she's the one who have stolen pictures in your cellphone,nice one insan," ngiting asong sabi nung vincent,hahaha! Ganern !

****lian POV

I want to cut the neck of this two.kainiss.ang dami nilang sinumbong.tiningnan ko si pau na,nagpipigil ng tawa ,kaya tumalikod na
sya wrong timing namn tong mga to!

Bigla ko tuloy naalala yung kabaklaan na ginawa ko kanina, wala napikon na talaga ko sa kanya eh..

gusto ko syang sigawan . pero naalala ko kumakain pala sya baka maging dragon na naman.
Natauhan naman ako ng ang ingay ng dalawang lalaking nasa harap ko
Yea, pinagatatawanan nila ko teka! Close sila .really? Galing namn! Di ko alam.

"Hahahahahaha"tangina pre ,anong pinakain mo dyan at pinatulan ka nyan?"

"Hahahaha oo nga insan anong ginagawa nyo ah?as if namn nagdadasal lang kayo sa loob.hahaha"
Mamaya, mamaya kayo saken I really killed both of you damn!

"Mga gago,umayos nga kayo ,ayaw ni pau ng maingay"sabi ni Jane na problemado ,bakit kaya

"Oo nga ,di nyo kilala yan,baka pagsisihan nyong na kilala nyo sya pag nagkataon"singit nmn ni ella,wait si ella nandito ren,Parang wala yatang butterfly umakyat sa sikmura ko ngayon.?hahaha kay baby pau na to!

" pfft hahaha!ok ,OK"taas taas pa ni insan yung dalawa nyang kamay,habang nagppigil ng tawa.

"Tss umuwe na nga kayo, sabihin mo kay mommy pauwe nako," sabi ko kina daniel at Vincent,tango tango nmn sila

"Yari ka kay Tito insan. Hahaha!
Yari ka tlaga hahaha"pananakot pa ni insan hayyst oo na! Yari na di naman yata ako kakainin ni dad eh tatanggalan lang ako ng allowance ,huhuhu!

" tangina mo umuwe na kayo ang ingay nyo shoo"pananaboy ko sa kanila
sumunod naman sila lalabas na sana sila ng nakaharang na babae sa motor nila naka cross arm pa.
Weyt anong babae si pau yun eh bat nandyan sya  sa harap ng mga motor nila,Pano! Eh isa lang pinto ni pau sa loob dito lang sya pwedeng dumaan, tsk kaya minsan napapaisip ako bampira nga tlga yata to Pero ang ganda nya namang vampire..

"No one ,will going"....... PATAY!

Oopps ,yari na! Hahaha! Kinakabahan ako ah? Ang brutal pa naman neto manakit ano na naman ba to pau?

💗Unexpected To Fall💗Where stories live. Discover now