chapter 10

41 5 0
                                    

**Jane POV

Im Jane ,nakwento nmn yata ako ni pau dba? If not I'm Jane Lyn birmid I'm 18 years old were bestfreind.makulit, yeah flirtty hehe ,tss life is short. Syang ang ganda pag di nirampa.hahaha!lol player pala ko ,lalo na si pau.hahaha

**comshop**

"Jane ? Jane where's  Pauline?" Si Vincent barkada ko dati  ngayon kasi di na masyado .teka bat kilala nya si pau?

"Oh? Ganyan kayo kilala nyo ko pag may kailangan kayo,baket ba? Kailangan mo dun ,ligawan mo ? ASA ka sagutin ka nun"totoo nmn dba? Pshhh.makalapit nga di nyo yata magagawa. Ligaw pa .ulol nyo!

" dame mong sinabi,taena mo asan nga?"ayt hayuff to ah,galing naman di pa rin sya nagbabago .

"Tangina mo rin Vincent, di ko alam baket nga?"

"Buong araw na kasing wala si lian,baka magkasama sila ,San nga hinahanap na sken ni Tita!"owww? Si pau with boys? Hahahaha, pakyu.teka ! Lian familiar yun ah, weyt!

*(flashback)

" be ano na nandyan na ba si lian,"tanong ko sa isang kaibigan ko.

"Oo be ,ang gwapo nya, bilis nagsisimula na sila maglaro"

"Eh ako maganda na ba ko?"

"Oo tangina mo, bilis na.

(End of flashback)

Oo kilala ko nga sya, crush ko yun dati nung Patay yung Lola nya, nakakalaro ko yun sa baraha,long time din ah! Hahaha tingnan mo nga nmn, hoyy! Alam ko iniisip nyo.di ko na sya crush ngayon no?never.!

" ano ba Jane? You're spacing out ,alam mo ba bahay nun Tara puntahan ntin"makasigaw ah !tanggal luga ko dun .charr wala kong luga ,kulangot lang hahaha!

"Gago .magagalit yun kass--" he cutt me off.

"Dami mong alam ,Tara na!" With no permission he grab me ,at sumakay sa motor nya .nice! Astig ahh. Yaman.

Tahimik lang  kame ,ng madaanan nmen si ella at yung impakto nyang boyfreind.


**ella POV

"Woyy ! Nakita nyo si pau ?" Biglang may humintong motor smen, oew? Si Jane pala to.and sino tong kasam nya ,mother bf nya hahaha!

"Nah,Hindi nmn gumagala yun ano ka ba Jane, kaibigan mo yun di mo alam kung nasan"tama nmn dba? Gagala man yun mag isa lang sya napakamystery kaya ng babaeng yun

"Isa lang tinanong ko ella,"makahuulugan nyang sabi ,oo nga nmn hahaha! .

" ano bang nangyari ? "Tanong ko ,kung makapagmadali nmn kasi kala mo ,mamatay na si Pauline.

"Sama nlang kayo smen, "aya nya

"And why?"maarte kong sabi

"Because lian gone too"

"Eh ano? Feel mo nmn mag kasama yun eh di nga friendly si pau"totoo nmn ,eh ako nga di makausap ng maayos non si lian pa ,hahaha! Kidding huh?

" how do you know lian? Eh kaya nga kame nandito hinahanap namen sya eh"


*Daniel POV

Bat nila hinahanap si lian?ang gulo n ah!Teka si Vincent to ah? Teka nga may helmet kasi kaya di ko makita, di rin sya tumitingin dito sa maingay na dalawang to, lumapit nalang ako .and I'm not mistaken si Vincent nga.pinsan to ni lian.

" pre?"

"Oh pre ,bat nandito ka?" Gulat nyang sabi oo nga pla di nya kilala gf ko, kaya siguro di na sya humaharap dito

"I'm with him" singit ni ella.
He nodded for respond .

"Tara ,hanapin ntin si lian di pa kasi umuuwe mula kanina"oo nga pala si lian ,oo gala yun Pero kasi umuuwe nmn yun sa kanila eh, ngayon lang Hindi

"Tara" sumakay agad kame ni my loves sa motor ko, alam nmn nung Jane ba yun yung bahay nung pau daw kaya sya na mag gaguide smen ..hahaha, sorry di ko mga kilala yan eh

30 minutes ng makarating kme, its a nice house di kalakihan Pero magnda cool nga eh.its plain white and black, kung tatanawin dito sa labas ,kala mo lalaki yung nakatira.nag doorbell nmn si Jane, Pero halatng natatakot. Ganon ba ka tapang yun? O  Ganyan lang talaga ka duwag si Jane, Pero pati si my loves kinakabahan din eh, nu meron?

Really ako lang ba? Hahaha!

💗Unexpected To Fall💗Where stories live. Discover now