**lian pov
Its 5:00 in the morning ,maaga kaming nagising ni pau Simula ng nangyari nung last week,lagi nakong nandito sa kanila
Ewan ko kung Pano nya napapayag si mommy eh ako nga,hirap pang magpaalam dun eh,sa bagay clients nya lang yun eh hahahaha! I'm freeee!!
Pagkatapos ng drama scene namin ni pau,binugbog nya agad si daniel at Vincent.hahaha! Si Jane naman niyakap sya ng todo,si ella ayun nagpaliwanag rin(Flashback)
"Hype ka kasi vin ,pati tuloy ako nadamay"at binato si Vincent ng unan ,nandito kame lahat sa sala nag momovie marathon.
"Dapat lang no hahaha! Kasama ka naman sa plano ah" nasalo nya naman yung unan,at nangasar pa hahahaha!
"Whatever" tas yumakap nalang sya sa ella nya,na nagaayos ng Kuko nya
Sino pa? Sino pa gustong magsalita
"Ahm pau? Buti naisipan mong lumapit samin ano nakain mo?" Si Jane
"Oo nga. ,tyaka bat may baril ka kanina?"
Si ella na tinulak pa nya si daniel"Then duguan ka pa,bakit sino binanatan mo pau?"si insan na naman!
Ano pa? Itanong nyo pa lahat.wala na bang magsasalita?kanina pa eh.
" I am the leader of the most famous mafia group in the phillipines"
Nagulat naman ang lahat,maliban saken yeah matagal ko ng alam yan eh actually, natutuwa ako kasi kasama ako .
"What!!" Lahat sila
"You mean the len-qui groups?"
Di paring makapaniwalang sabi ni insan"Exactly"
"Ohmygod" dagdag naman ni ella
"I heard some news na,naubos daw yung grupo nyo sa paglaban sa fren-zai?" Tanong ni daniel,di nako makapagtanong nagtanong na nila lahat eh,edi makikinig nalang ako
"Oo ,yung pinatay ko kanina tauhan nila yun marami ng nag mamanman sakin dito kaya kailangan kong lumayo sa inyo baka madamay pa kayo" tapos tumingin sakin,my heartbeat fast Damn!
"You don't have to do that" pagmamatigas ko ,lalayo sya samin?sa akin?
"I have to,minsan ko na kayong nawala..at tumingin sa amin lahat.
I wont let that happen again"
Tatayo pa sana sya ng hilahin sya ni Jane.
YOU ARE READING
💗Unexpected To Fall💗
Teen FictionA girl,with a unexpected attitude , Why if someone hurt you in the past? Do you choose to love again? What if you hurt again? So here the story is about the unexpected moment, you're in love with unexpected person ,there's many questions come in ou...