chapter 23

20 3 0
                                    

Nakakawa ka,pero ginawa ko lang
Kung anong dapat gawin di porket pinalaya ko na kayo ay hahayaan ko ng maging masaya kayo tingnan natin ang mararamdaman ng maiwan Shaun..

" teka nga bakit ba galit na galit ka sa babaeng yun pau" tanong na naman lian
Di ka mauubusan ,nakakainis ka talaga minsan eh.

"I'm tired" at kinagat ko yung apple and gave him a boring look.

"Ok." Good ,sa lahat ng ginawa mo dito lang ako natuwa
"Pero bat kinuha mo yung cp nun?
Wag mo sabihing crush mo yun"
Cutt that wala na talaga ,kaimberna ka lian di ko nalang sinagot yung tanong nya bakit nga ba? Wala pagtitripan ko lang siguro naman luhang luha ka na Shaun.

Pumunta nalang ako sa kwarto, hinubad ko yung jacket at tinapon kung saan.
Sumunod naman sakin agad si lian

"Ano ? Di mo masagot kasi tt--
Fuck pau,ano ba yan!" Reklamo nya
Naghubad kasi ako ng damit Bali na ka bra lang ako hahah! Di naman ako nakaharap nakatalikod ako,tinapon ko ulit kung saan yung damit.

"What? Hahaha!" Pabebe ka pa lian
Hanggang ngayon kasi takip nya pa rin yung dalawang kamay nya sa mata nya,
If I know naninilip pa rin sya hahaha!

"Kung saan saan ka nagbibihis ,may cr naman"tapos tumalikod sya sakin nakabihis nako ng Sando.

" tinatamad ako eh"at binagsak yung katawan ko sa kama.whoooah napagod ako dun in fairness.

" oh ano na? Gusto mo yung babaeng yun no?" Pamimilit nya habang pinupulot yung mga hinubaran ko at hinagis sa labahan ginagawa pang basketball kasi tumatalon pa,hahaha! Ang swerte ko pag naging asawa ko to.kawawa lang ako dito lagi kaming mag-aaway.hayyst!

"Edi sana di ko na pinatay kung gusto ko"
Pangangatwiran ko habang inaayos yung kama.

"Oo nga no" pfft kung ano ano iniisip ,childish talaga .

"Tss" at humiga na ko ,nagulat ako ng hinawakan nya yung paa ko I'm about to protest ng nagsalita sya.

"Wag ka magulo hihiga nalang nakasapatos pa" ayy oo nga pala eh ano? Pagod na talaga ako eh.

"Alam mo pau kahit di kita maintindihan minsan...mahal na mahal kita" sinasabi nya yun habang hinuhubad yung sapatos ko,tinitigan ko lang sya at ako pa ang hindi nya maitindihan eh palit kaya kame ng pwesto ,sa totoo lang gusto ko na to si lian eh no I mean una pa lang naming pagkikita type ko na sya eh parang habang tumatagal dI na ko masyadong nasasaktan kapag naalala ko si Shaun,siguro nga dapat bigyan ko na ng chance si lian sobrang bait naman neto ni lian eh makulit nga lang pero Malaki pinagbago neto di na Playboy di na nagbibisyo ,and last but not the least
Di na nag di-ditch taas na mga grade..dba? Kaso kasi pag nalaman ng mga kalaban ko na nagmamahalan kami ni lian gagamitin nila yun bilang kahinaan ko, ayokong madamay si lian oh kahit man ang mga kaibigan ko,sa buong buhay ko ngayon lang ako sumaya ulit ng ganto.mga taong naiintindihan at minamahal ako sila yun.
Kaya di ko yata kakayanin pag nawala sila sa buhay ko ..

💗Unexpected To Fall💗Where stories live. Discover now