CHAPTER 9

3.4K 131 2
                                    

JAMES

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

JAMES

We ditched class after that embarrassing stunt of mine. Anyway, nasa GGC nga pala kami. Ano yung GGC? Grand Gangster Coliseum. Dito namamalagi yung mga gangsters na gaya namin.

"Hoy! James! " I heard Kyle shouting while running towards us.

"Oh bakit? "

"Dumating na sila," Walang ganang ani ni Albie.

"Hey! That was supposed to be my line!! You mang-aagaw!"

"Para kang bata." So nandito na pala sila, makokompleto na ba kami?

"Hey mga babes! Musta!" Si Mr. Playboy, Sedrick.

"Yo!" Ang angel ng grupo, Aaron.

"Aba kompleto na pala tayo dito ah?" Kuya Jerard na bigla na lang sumulpot.

"Mag-ta-transfer ba kayo?"

" Oo!"

"Kailangan sumigaw?"

"Ikaw talaga baby bro init lagi ng ulo mo,"

"May mas nakakatakot pa kaya ang aura kay'sa kay James!" Aba't sasabat pa itong PG na ito!

"Wow talaga? Tara babanatan na'ba natin?"

"Gag*! Babae si Nadine!" Mabilis 'kong protesta, pero nakatanggap ako ng mga ngisi mula sa kanila.

"Teka akin 'yon ah!"

"Ssh! So, Girlfriend mo na ba?"

"The fcvk?! No!" I said and looked at Kuya Jerard. Papakamatay na'lang ako kay'sa maging girlfriend ko 'yong Amazona na 'yon.

"Yieeee! May gusto ka sa kaniya no!"

"Shut up!"

"Nandiyan na sila!"

"What?! Nandiyan na ?!"

"Umayos kayo!"

"Pasok na sa mga PR!"

"Nandiyan na sila!"

Isa lang ang ibig-sabihin niyan, nandiyan na ang Tarutaros. And right on qui they entered the room. "Dumating na pala 'yong ibang members nila,"

"Ssssshhh!" Pagpapatahimik ni Kyle but I was surprised nang makita ko na'lang si Kyle na nahihirapan huminga dahil ang legendary leader ng Tarutaros is choking him to death.

"Accckk!" She was fast, in just nano seconds bago ko tingnan ang Tarutaros ay nandito na si G.O.D.

"You dare talk about us?" Shit!! Baka mapatay niya si Kyle! Hahawakan ko na sana 'yong balikat niya pero may pumigil sa akin, isang miyembro ng Tarutaros.

"If I were you hindi ko siya hahawakan kung ayaw mong umuwing basag-basag ang bungo mo,"

"Tama na 'yan." I looked at kuya Jerard when he batted in. Tiningnan ni G.O.D si kuya Jerard, and slowly loosened her grip on Kyle.

Umalis ang Tarutaros with no words left fot us. Nakahinga kami ng maluwag nang makapasok na sila sa private room nila.

"Woe dude! How did you do that?"

"Nah she kind of reminded me of my twin sister, ganoon din kasi ugali 'non."

"May kakambal ka pala?"

"Pakilala mo naman kami!"

Pansin ninyo ba na hindi nakikisali sa usapan si Kyle? 'Ayon kumakain nanaman ang tang*na. Na-stress daw siya sa pag-tiik sa kanya ni G.O.D.

"Hoy! Walter! Mabulunan ka! Dahan-dahan sa pag kain!"



NADINE

before the incident...

"Nads! Pumunta naman tayo ng GGC!"

"Why?"

"Tagal ko kayang 'di nakapunta doon,"

"OH MY GOD!"

"Putapete! Yassy OA much?! Ano ba meron?!"

"Oh Ate ,relax galit ka nanaman Kay ate Yassy,"

"He-he peace, nakakita lang kasi ako ng magandang damit dito sa magazine na hawak ko,"

"Talaga Yassy babe? Patingin din me!" Partners in crime talaga yang dalawang yan pagdating sa damit. Nagtataka siguro kayo kung sino itong mga bago naming kasama.

"Ate Nadine pupunta ba tayong GGC?" I really like this kid, she's Rhea's younger sibling Zhea.

"Tara GGC?" Nauna nakong maglakad papuntang Van namin, ako naman lagi kasi driver.

"Uhm Ate Nadine ikaw mag-da-drive?"

"Yeah, What's wrong with that? "

"He-he wa-wala po." She said sabay sakay na sa backseat.

"Yassy! Sa shotgun ka umupo!" I shouted while buckling my seatbelt. "Waah! Ayokoooo!" What's with her? Tsk.

"Me! Me! Ako nalang beybii Nads!" That one there is Gabriel Lee, or you can just call her Gab. I clicked my tongue then started the engine.

"Sana mabuhay pa ako pag-baba,"

"Ssssh baka marinig ka ni leader!"

"Nakakatakot kaya pag siya nagdadri-"

"Huwag kang maingay! Sssh!"

"Waaah Huhu T-T "

Pssssh So they have a problem with the way I drive huh? I smiled grimly and thought I'll show them how monster I am when it comes to driving.

"Wah! Nads! Dahan-dahan lang!" After a couple of minutes nan'dito na kami sa GGC. "Wah! Buhay pa ako! Haha mabuhay! −Aray!"

"Gaga!" Ani Gab na nabatukan si Yassy pagbaba ng passenger seat. Pag-pasok ko sa GGC expected ko na lahat nasa private room na nila but I was shocked when I saw Grimour Heart outside. So, they have the guts now huh?

"Dumating na pala 'yong ibang members nila," The hell? I hate murmurings when I'm around! I swiftly moved where they are and grabbed a random member ng Grimour Heart and gripped his neck hard "Accckk!! >.<"

"Tama na 'yan." I-I didn't expect this. Reese is a member of this gang. I hid my expression and slowly loosened my grip and walked away.

𝐌𝐲 𝐄𝐧𝐞𝐦𝐲 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 | ✔COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon