Heyoo!! Eto na po yung part two,^^ comment kayo plss kahit tuldok masaya nako haha anyway enjoy and don't forget to vote!
--Anyalicious29
*****
(James POV)
Swim wear na, tsk -_- maraming makakakita sa katawan nung Amazona ko -_-
"Hoy Tol! Anong iniisip mo dyan?" Aaron
"Ay! Nadine!"
"Ahuh! Nadine pala ahh" sed
"H-ha? Hindi ah (>>,)"
"Aminin mo na kase ,haha dahil ba swim wear na? (Smirk)" Albie
"Fcvk No! Pake ko ba sa katawan nya! Wala rin akong pake kung may ibang makakakita sa katawan ng fiancé KO"
"Haha talagang may diin yung KO huh?" Sed
"Obvious ka tol haha!" Aaron
"Ewan ko say--"
Napatigil ako sa pagsasalita ng may makita akong babae sa likod Ni Albie
"Oh? Bat ganyan ka makatingin sakin? Wag mong sabihing nabakla ka na?!" Kinakabahang tanong Ni Albie
Pero kasi ughh!! I can't help but to stare at her
"Ahhh kaya naman pala" Sed
"Tulo mo lumalaway pare xD" Aaron
Pero nung nasa harap ko na sya ,what the fcvk is she wearing?! Bakit ganyan suot nya?!
(A/N: ay malamang magsi swim suit yan alangan naman magpantalon )
"What the fcvking hell are you staring at bastard!?!(.==)"
Hindi ko na sya sinagot at hinila na lang sya sa dressing room,she need to change I don't like what I'm seeing tsk -_-!
(Nadine POV)
Problema ba nitong asong toh at nanghihila nalang?!
Pagdating na pagdating namin sa dressing room ko isang masamang tingin agad ang pinukol nya sakin(!==_) (_==!)
James Ako
Tch.Sinong tinakot mo?! Huh!
"Why are you fcvking wearing an outfit like that?!"
Tanga ba sya o ano?!
"The hell with you?! Malamang swim wear na!! Anong gusto mo?! mag pajama ako?!"
"Magpalit ka! -_-"
"And what if I don't want"
"Then I'll change you myself (grin)"
"You fcvking dog! Pervert ka talaga!!" Ako habang sinasabunutan sya
"Ahhhhh!!! Shit! Magpalit ka na nga lang!!"
"Tsk! Why would I?! This perfectly suits me(smirk)"
"Fcvk it! Magpalit kana!!-_-!!"
Tsk.she fcvking hell is wrong with this?! I'm wearing a two piece that expose a little of my cleavage then a jacket that is zipped hanggang sa belly ko.
"Just change already!!"
"Then fcvking turn around so I could fcvking dress up Pervert!"
Tumalikod naman agad sya ,at mabilis ko naman sinuot yung palagi Kong sinusuot pag nag-i scuba diving kami Ni Kuya.Its a navy blue fitted long sleeve shirt partnered also with a navy blue short short .
BINABASA MO ANG
𝐌𝐲 𝐄𝐧𝐞𝐦𝐲 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 | ✔COMPLETED
AcciónMatrimonio Arreglado Series #1 (BOOK 1 of 2) Highest Rank Achieved #1 Two young individuals in the world full of violence and power we call Gangsters. James Sagara, is not your ordinary dream boy ;He rules the school and was feard by lower rank Gan...