[A\N: Hey guyys!! Suggest naman po kayu ng Korean boy na pwedeng ipartner Kay Miss A Jia tnx ,by the way sya yung pic sa taasLovelots,
Author/EDITED/
(Jellal POV)
Woe tagal ko bang nawala sa eksena?? Hehe... May pinuntahan lang...
**ring **ring ** ring **
Oh? Himala tinawagan ako ni mama
On phone:
"Yes pinaka magandang babae sa buhay ko?"
(Reese! , asan kaba umuwi kana! Don't tell me sya nanaman pinuntahan mo?! He's not worth it! Pabayaan mo nalang sya!!"
"ito naman, oo na po I'm going home"
"That's good then, para makilala mo na fiance ni Nadine "
Huh?! Fiance?! Binigyan nya ng fiance ang honey ko ng wala manlang pasabi sakin?!
"Wait what?, are you out of your mind?! Bata pa si honey! "
"Kaya nga fiance palang.... Use your brain minsan , saka she's in good hands naman"
"I need to meet the guy" I seriously said
"Very well then, mag papa arrange ako ng meeting for both families, make sure that you'll be there"
**end call**
Hayyy siguradong muka nang tigre sa galit si honey
I better book a flight quick...
Wait for me honey ... I'll save you from that mess**ring ** ring ** ring **
Tawag nanaman?! Yaman nila sa load ah
Pareng James calling...
Problema kaya nito?
"Low pare, anong meron?"
"I'm getting married dude!!! I'm fuckin getting married!!! Ugh!!! "
Sya din ikakasal?... Coincidence lang ba o parehas talaga sila ng honey ko?
"Hoy! Kuya jellal naman! Anong gagawin ko sa amazonang babaeng yun?! Baka mamatay ako ng maaga"
"Gago ka pare, gangster ka diba? Bakit Hindi mo gawing advantage yun?"
"Oo nga nuh! Puta bat diko naisip yon?! Haha thanks for the advice bro"
" No prob. Cge na aayusin kopa ticket ko pabalik dyan "
"Gege "
**end call**
/*/*/
(Nadine POV)
Did you notice na pagkatapos nung party wala na kayong nabalitaan sa school?Guess what dahil nga sila Tita pala may ari nung Kingdom University, eh pinasuspend muna ang pasok...
Great right -__-!
"Naaaaaaaaaaaads!!! "
"No ! Ako mauuna! Tabi nga Yassy! Beybiiiiiiiii!!! "
BINABASA MO ANG
𝐌𝐲 𝐄𝐧𝐞𝐦𝐲 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 | ✔COMPLETED
AksiyonMatrimonio Arreglado Series #1 (BOOK 1 of 2) Highest Rank Achieved #1 Two young individuals in the world full of violence and power we call Gangsters. James Sagara, is not your ordinary dream boy ;He rules the school and was feard by lower rank Gan...