NADINE
NEXT MORNING....
I looked at my alarm clock and its already 6:20 am. So started doing my daily routine. I'm not going to attend school today. I have a very important appointment.
Bumaba na'ko para makapag breakfast. When I saw Reese, agad ko itong sinamaan ng tingin. Tsk. I'm still not over about the thought that he ate my Pizza.
"Hehe peace na tayo Honey tingnan mo oh, binigyan mo na nga ako ng black eye kagabi, Eh." Yeah I gave him a punch he will never forget. Hindi ko na siya pinansin at kumain na lamang.
Meanwhile sa school...
JAMES
Today is the day I will have my revenge bwuahahahahaha!
"Baliw na ba si James?" Kasama ko nga pala itong dalawa.
"Hey! I heard that you fcvtard!" Singhal ko sa kanila.
"Bakit ba kasi parang baliw ka kung makangiti diyan,"
"You'll see," I said and looked at the box I'm holding. What is this you ask? well ito ang naisip 'kong pambawi sa Nadine na 'yon sa mga ginawa niya sakin BWAHAHAHAHA.
"Saka ano bang laman niyang box na iyan?"
"Haha makikita 'nyo pagdating ni Nadine,"
Di na nila ako kinulit at hinintay nalang namin sila dumating. Hindi rin nag-tagal ay dumating na ang mga kaibigan nito but my eyes can't see my target. Where is she? Late ba siya?
Hinintay ko siya dito ng matagal tapos late pala siya?! Nasayang lang oras ko!
"Huy!sino hinahanap mo?"
"Nasan si Nadine? "I asked one of her friends.
"Don't tell me you have eyes for Nads?!"
What the? Ako?! Sa Nadine na 'yon?! Eh kulang na'lang patayin ako 'non eh!
"Fck! No!"
"You don't have to shout! Bullshit!" Ani nung babaeng nakasalamin, bago hinigit yung kasama niya at nag-tungo na sa classroom namin.
Nag-hintay pa ako ng ilang minuto hanggang sa mag bell pero hindi dumating ang inaasahan ko. Tsk my plan is ruined.
"Tara na nga." Nag-pahigit nalang ako kay Albie habang nakatingin pa'din sa gate hoping na baka susulpot dun 'yong Amazona pero walang dumating.
NADINE
This is so tiring. Hindi ko alam kung ilang oras na since I got here. Where am I? Nasa photo shoot. What's with the noise? Tatanga-tanga kasi 'yong staff, Ayun nadapa. What'd you expect? That I was in a gang fight? Tsk.
"OK nice shot Ms. Clarkson." I'm hungry. I want pizza. Tumayo ako at hinanap 'yong road manager ko.
"You!"
"Ye-yes Mam?"
"I'm going somewhere." Ani ko habang inaayos ang bag ko.
"P-pero Mam hindi pa po tapos 'yong-"
"Fck! just make me an excuse will you?!"
I stormed out of the room and drove to the nearest Pizza Restaurant. I ordered 4 Hawaiian and checked my wristwatch, realized that its already four in the afternoon. Tagal din pa'la ng photo shoot na iyon. Whatever I'll just eat my pizza.
"Uyyy si Nads Oh?" That voice sounds so familiar.
"Alam mo namang dito yan pumupunta pagkatapos ng appointment niya."
" Nadine??!" I gave them a horrifying death glare. Tsk. Istorbo!
"What are you doing here?" Umupo sa tabi ko si Yassy at kukuha na sana ng pizza.
" Hi Nads!"
"Who gave you permission to ruin my snack?!"
"Ito naman, isa lang eh!"
"Stop pouting hindi bagay!" On the side of my vision, I saw that dog staring at me, or us? Tsk. Who cares.
BINABASA MO ANG
𝐌𝐲 𝐄𝐧𝐞𝐦𝐲 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 | ✔COMPLETED
ActionMatrimonio Arreglado Series #1 (BOOK 1 of 2) Highest Rank Achieved #1 Two young individuals in the world full of violence and power we call Gangsters. James Sagara, is not your ordinary dream boy ;He rules the school and was feard by lower rank Gan...