Chapter 46: Begin

1.9K 60 0
                                    

A/N: Magsisimula na ang tunay na labanan, tama na muna tayo sa mga love love love na yan , gangster love ang genre natin, so OK readers eto na read it na!!

-Author na megende😘

(James POV)

Nagtatawanan kami dito nang mapansin Kong wala na si Nadine sa tabi ko, San pumunta yun?, nagexcuse muna ako sa kanila at hinanap yung mahal ko...

Hinanap ko na sa kung saan saan pero wala padin,San na nagsuot yun?Tinawagan ko nadin mga kaibigan nya kaso unattended din, kaya sa pare ko na ko nanghingi ng tulong ayyssst yung buntis na yun napaka kulit, (><)

Pagdating ko sa HQ sinalubong agad ako ng senaryo na, kumakain nanaman si kyle, nagbabasa nanaman si Albie ,si Aaron ni Sed naglalaro ng XBOX
Napansin naman nila ako kaya tinigil nila yung ginagawa nila at seryosong pumunta sa table of death, isa lang ibig sabihin nyan may problema din sa gang..

Tumungo nako sa upuan ko
"Speak"

"Inaatake tayo ng Tarutaros Dark" Albie

"Saktong nawawala pa si Nadine, hindi kaya sila ang may kagagawan?" Aaron

Agad naginit ang ulo ko Kay GOD , eto na ba yung sinasabi nya na ingatan ko finance ko kase baka may gawin sya?! Fcvk! Subukan lang nya na saktan si Nadine!!!Nasuntok ko yung kamay ko sa lamesa dahil sa galit..

"Anong gagawin natin?pati sila Gab hindi ko din mahanap, pano kung hawak din nila ?" Sed

"Kaylangan natin ng plano" kyle

"Tama Hindi dapat tayo magpadalosdalos, kelangan natin mag ingat ,mahirap kalaban ang Tarutaros gang, hawak nila ang Dark organization, ang bilang ng mga underlings nila Hindi mabilang dahil kalat kalat sa buong Mundo, balita ko nga 4 ang pinaka pinuno na namumuno sa North,east, west,south ng gang nila, maliban pa dun ang mga pinamumunuan ni GOD" Albie

Tama si albie ,mahirap kalaban ang pinaka malakas na gang sa buong Mundo, pero Hindi ko naman hahayaang masaktan si Nadine sa puder nila, kaya gagawa ako ng paraan..

I'll rescue you love just wait....

(Yassy POV)

Elnido Palawan airlines 4:00am

Kadarating lang namin ng Palawan nila gab at Zhea. Plano naming gawin ng umaga ang plano para makabalik agad ng Manila, baka kase nagtataka na yung mga boys Sa bahay..

Hindi na kami nagpahinga at dumeretsyo na agad sa aming destination, I opened the envelope God gave us before we leave.

GOD,

What : Search for the Black wing gang and bring their leader to me

How: kill and just kill that's all

"Guys Black wing gang daw sabi ni leader"

"Walang picture na nakalagay?" Zhea

"Wala"

"Hilig talaga tayong pahirapan ni Beyybii " Gab

"Let's just ask somebody, maybe they know about that gang"

Naglakad na kami ng naglakad nang maramdaman naming may nakasunod samin.Sinenyasan ko sila Gab at Zhea,at mukang nagets naman nila yung gusto Kong iparating...

Nagbagal ako ng lakad, si Zhea Ni Gab pumunta na sa pwesto nila.After a second humarap ako sa likod and caught that curious cat following us. Rumiristro ang gulat sa mukha nya, tatalikod na sana sya para bumalik ng paulanan sya ng shurikens ni Gab kaya napatigil sya sa pwesto nya.

𝐌𝐲 𝐄𝐧𝐞𝐦𝐲 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 | ✔COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon