(James POV)
I'm just looking at her...at ganon din sya
"Sa tingin mo ba tama yung ginawa mo kanina, for gods sake! Hindi ka pa OK!"
Pinapakinggan ko lang lahat ng sinasabi nya, dahil pati ako naiinis sa sarili ko.
"Tapos ngayon mananahimik ka! You fcvki –"
"You can stop that now Rhea"
"Tss mabuti pa nga, kaw na bahala dyan" sabi nya at tuluyan na ngang umalis, ngayon, kami nalang dito...
"OK ka na ba"tanong nya, I just nodded. Lumapit sya at hinawakan ako sa balikat..
" Don't worry, hindi ako galit sayo" sabi nya and gave me her genuine smile. May sasabihin pa sana sya ng may biglang pumasok nalang dito sa loob
"Gab! Ayyyst!! Makulit ka din eh! Bumalik ka don sa kwarto mo! Sorry pare ah? Kinulit ka ba nito?" Sabi ni Sed habang hinihila na si Gab palabas ng silid ko, ang Gab naman nag babye pa.
And so I'm left alone AGAIN in this empty room. Thinking about her and our son. Tiningnan ko ang nakasabit na cross sa dingding.
"Lord, ito po ba talaga ang plano ninyo? .....*sigh* Kayo na po bahala sa asawa Kong si Nadine at sa anak naming si Nike *sob* fcvk this tears"
"Magpapari ka na ba sa lagay na yan" sabi ng isang malamig na boses mula sa aking kanan, nilingon ko ito ngunit kurtina lamang naman ito. Minumulto na bako agad ni Nadine? Bat naririnig ko boses nya?
Pinagcross ko ang kamay ko at tinapat sa kurtina.."Ha-ha-ha wife naman! Wag mo muna akong multuhin ha-ha-ha 😅" sabi ko, biglang humawi yung kurtina kaya napatalukbong ako ng kumot ko..
"Do I look like a fcvking ghost to you? Tsk" sabi nung multong Nadine, pero hindi! Hindi padin ako lalabas dito! Naramdaman Kong parang may bumigat sa katabi ko Kaya napabalikwas agad ako ng bangon..
(00)!!! ---------- (,––)
"W-Wife?" Sabi ko, but she just arched her eye brow and stared at me coldly
"B-Buhay ka?,teka OK ka lang ba?! Anong masakit sayo? "
"None, *sigh* I should be the one asking you that, what have you been doing to yourself "
Imbis na sagutin yung tanong nya ay niyakap ko nalamang sya ng walang sabi sabi **sigh**
"Your my strength, but your also my weakness" I said as I looked at her in the eyes.
"You can make me strong and weak at the same time, I - I can't afford to loose you wife, you know that, most specially now that our son is coming" dagdag ko, and the moment I said son biglang kumunot ang noo nya..
"That reminds me, who says my baby is a boy? At ano yung narinig ko kanina? You've decided of the baby's name ng ikaw lang?" Sabi nya then arched her eye brow..
"He-he-he😅"
"Tss"
Teka—
"May atraso ka pa sakin" , instead of asking me kung amo yun ay tinaasan nya lang ako ng kilay..
"San ka nanaman nagsusuot kanina? Alam mo bang halos mabaliw nako kahahanap sayo? "
At imbis na sagutin ako she just gave me a shrug"I got bored, kaya nag-uli uli ako, I found a vendor outside ,nagtitinda sya ng singkamas , I got tempted of the smell kaya bumili ako" nakapoker face na sabi nya. Napangiti nalang ako, I love it when she's craving for such things :), siguradong magiging healthy ang baby namin, though ang ayoko lang is yung paglilihi nya dun sa pesteng Blake na yun .
BINABASA MO ANG
𝐌𝐲 𝐄𝐧𝐞𝐦𝐲 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 | ✔COMPLETED
Hành độngMatrimonio Arreglado Series #1 (BOOK 1 of 2) Highest Rank Achieved #1 Two young individuals in the world full of violence and power we call Gangsters. James Sagara, is not your ordinary dream boy ;He rules the school and was feard by lower rank Gan...