Hi guysss oh my gosh na teary eyed akoo Y^Y thank you sa suporta nyo sa story na toh, 5k na tayo huhu then thankfully padin na napasok tayo sa ika 650th place sa romance , waaah keep it up para sating lahat!!!thank you tologo! Dahil dyan, comment down kung gusto nyong makasali sa Gang ni Nadine 😉 [ isasali kayo ni author sa story] anyway eto na sya! Read it, vote! Comment! And spread the loove!
-author na megende 😘
(James POV)
Reader's I know galit kayo lahat sakin ngayon dahil sa ginawa ko Kay Nadine, I know , I'm stupid, ANG TANGA TANGA KO , I shouldn't have done that to her, hayst kung Sa tingin nyo sumama ako Kay Nash nung inaya nyakong mag ice cream , NO , hinatid ko lang sya sa kanila then dumeretsyo nako dito sa bar.
Kung diko sana sya iniwan sa classroom kanina Hindi toh mangyayare, kung tumupad lang sana ako sa plano namin kanina. Hindi ko manlang naisip kung Anong mararamdaman nya, buntis pa mandin sya, Argh! Kasalanan ko toh!
"Oy pareng James Tama na yan" Sed
"Sed kasalanan ko kase eh, sinigawan ko sya kanina, if you could have saw her face when she fainted , dun ko lang naalala kung ano ba talaga yung ginawa ko"
"Ayyyst Albie ikaw nga dito"
Tunga padin ako ng tunga nitong beer na inorder ko,nang may bigla nalang humila sakim at sinuntok ako"Ku-kuya"
"Tumigil ka na dyan sa kahibangan mo! Pwede ba! Magisip ka muna kung Anong pwedeng maging results nito Kay Honey! She's over thinking herself kung nasan ka naba! O Kung kasama mo paba yung babaeng yun! "
"I-i-"
"She's suffering from her emotions James, fiance ka nya, Why did you - argh! I just don't want my sister crying okay!? just-just go to her and please alagaan mo na sya ngayon, kinausap ko na sila lolo at papa"
Dahil sa sinabi ni kuya jellal naisip ko kung Anong nadulot ng ginawa ko Kay Nadine, she may be strong on the outside but she's still a girl in the inside, nasasaktan din. Tumakbo ako palabas ng bar at sumakay sa kotche ko, pinaharurot ko ng mabilis hanggang sa makarating ako sa mansyon.
Humahangos akong tumakbo papuntang kwarto nya, and found there tita , pinipilit nyang patahanin si Nadine pero Hindi padin sya tumitigil, mukang nasense ako ni tita kaya lumapit sya sakin.
"Maguusap tayo bukas" nakakatakot nyang sabi sakin
Pumasok nako ng dahan dahan at umupo sa kama nya.
"Wife" tawag pansin ko sa kanya
Pero Hindi nya ko pinansin"Wife please " , bumangon na sya , Hindi nako naghintay ng pahintulot nya, niyakap ko na sya agad.
"Sorry, sorry wife" said l
Narinig Kong umiiyak nanaman sya,kaya medyo nilayo ko sya at pinunasan ang luha nya,"Don't cry okay? I'm here, Hindi na kita iiwan ulit"
"Hindi ko alam kung bat ako umiiyak, pero putangna mo! Subukan mong sigawan ulit ako babaliin ko lahat ng buto mo!" Sabi nya between her sobs.
After minutes naramdaman Kong bumigat na yung paghinga nya, nakatulog na siguro, kaya hiniga ko na sya at aalis na sana ng hilahin nya ko at ikulong sa isang mainit na yakap, tinry Kong tanggalin pero ayaw nya talaga.Kaya no choice I'm sleeping with her again. Good night readers,tulog muna kami, bukas nalang.
Kinabukasan...
(Nadine POV)
I woke up early and didn't bother to wake up the dog, I don't know but I'm happy that he was the one I saw when I woke up.
Uh! Erase! Renesmee Nadine! What's going on with you?! Was it because of your pregnancy?! Kaya kung ano ano na naiisip mo?!
BINABASA MO ANG
𝐌𝐲 𝐄𝐧𝐞𝐦𝐲 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 | ✔COMPLETED
ActionMatrimonio Arreglado Series #1 (BOOK 1 of 2) Highest Rank Achieved #1 Two young individuals in the world full of violence and power we call Gangsters. James Sagara, is not your ordinary dream boy ;He rules the school and was feard by lower rank Gan...