Chapter 16
Maiinit. Mapupusok. Ang mga halik na binibigay niya. Nakakapanghina. Nakakapigil hininga sa sarap. Una'y mababaw lamang pero ng tumagal na ay naging malalim na. Tila ba nilalasing ako. Sa bawat pagdampi ng mga labi ay langit ang aking natatamasa."Henrik." Tawag ko sakanya habang nasa gitna kami ng halikan. He really knows how to burn my body.
Hindi ko alam kung paaano nangyaring nasa kama na ako ngayon habang siya ay nasa ibabaw ko. Kani kanina lamang ay nasa may pintuan pa lamang kami ng bigla niya akong inatake ng mapupusok na mga halik. Ngayon. Kapwa na kami ngayong hubot hubad at pinagsasaluhan ang maiinit na halik. Ang kamay niya'y naglalakbay sa ibat ibang bahagi ng katawan ko."Oh! Henrik!" Daing ko ng maramdaman ang daliri niyang hinaplos ang hiyas ko. Libo-libong bultahe ang nararamdaman ko. He rub my clitoris at napapakagat labi at napapapikit na lamang ako sa sarap.
"Hen-rik!" Halos mahirap na saakin na banggitin ang pangalan niya dahil sa tila ba nawawala na ako sa katinuan ko. Hindi ko alam kung alin ang uunahin kong bigyang pansin. Ang daliri ba niyang nilalaro na ang pagkababae ko o ang bibig niyang nilalaro ang dibdib ko. Hindi ko na talaga alam kung saan ko pa ibabaling ang ulo sa ngayon.
"Henrik!!" I scream his name when I was about to cum. Mas binilisan niya ang paglabas masok sa dalawa niyang daliri sa pagkababae ko. Napasabunot ako sa buhok niya ng naramdaman ko ang malapit ng pagsabog sa may kaibuturan ko. My toes curled and feels like my world was shaken.
"Ohhh!" Daing ko nang naramdaman ko ang pagsabog sa aking kaibuturan habang nakahawak parin sa buhok niya. Nanghina ako sa nangyari. Our eyes met and there I saw some playful smiles in him. Bumaba ang ulo papunta sa pagkababae ko. My back arc as I felt his tongue lick my folds. Oh that feels so good.
Tumigil siya sa ginawa niya. He then position his self to my entrance. He take one glance at me. He's now about to enter mine when suddenly my phone rang out from nowhere. And that brings me to the reality.
Napabangon ako ng wala sa oras. Pinagpapawisan ng malagkit na tila ba may tinakbo ako na pagka haba-haba. Napapikit ako ng mariin at napahilamos ako gamit ang sarili kong mga palad. That was too much for a wet dreams. It feels like it's real. Was it really a dream? But why the hell on earth na nagkaganon ang panaginip ko?
Someone just told me that dreams tells what's you really desire the most. It says that what's on your dreams is what you really want to happen in real life. For me. I don't know. Some of my dreams is what I really I desire pero hindi na siguro kasali sa mga iyon ang eksena namin ni Henrik sa panaginip. Holy Jesus! Bakit ba ganoon ang panaginip ko?Ganon na ba kalala ang pagnanasa ko sa sakanya kaya sa mismong panaginip ko ay gusto kong may mangyari saamin? Napailing na lamang ako sa walang labuluhan kong iniisip.
Bumangon ako sa kama at lumabas ng kwarto at nagtungo sa kusina. Hanggang ngayon ay wala parin siya dito. Nang nagpunta sina Castro dito kanina ay kaagad din silang umalis dahil may operasyon daw silang gaganapin. Hindi ko makuha ang punto nina Catro sa pagpunta dito. Pupwede naman kasing tawagan nalang siya diba? Edi sana di naudlot yong- ugh. Nevermind. Hindi na naman siguro importante na malaman ko pa ang sagot niya sa tanong ko. It's pretty clear that he's been doing all those shits on me because of word called lust. A man like Henrik don't like to have commitments, I guess. Women would go down on their bended knees just to have him.
Now I am confuse. Am I lucky that I am living on one roof with him? I don't really know. All I know is, I am now on danger state. I like him and I won't deny that. He's the kind of man na isang tingin mo lang at magugustuhan mo na siya kaagad. Well, who wouldn't like a man like Henrik?
Bumalik ako sa kwarto matapos kong uminum ng tubig at sa pagpasok ko naman at kaagad na tumunog ang cellphone ko. It's a call from Luke.
"Sup, luke?" Pambungad ko. Hindi kaagad siya nagsalita. May narinig ako sa kabilang linya na parang may nagtitipa.
BINABASA MO ANG
✔️Under Arrest BOOK 1 (Dela Conde No. 1)
General Fiction@AquiraWP Dela Conde Series no. 1 Book 1 He was chosen, but never her priority. (Photo not mine, credits to the rightful owner.) Rank #236 in action -12-14-16- SYNOPSIS "Arestado ka, sa simbahan ka na magpaliwanag"-Henrik Lawrence Dela Conde Po...