CHAPTER 1

76.2K 2.7K 714
                                    

-T/b này!! Em đẩy bàn tiệc này lên phòng 367 hộ chị nhé! Chị đi vệ sinh một lát!

Tiếng của chị NaHee vang lên, bạn giật mình. Chị NaHee nhờ bạn đẩy bàn tiệc đã được chuẩn bị sẵn cho một vị khách ở phòng 367.

-Nae!!-Bạn đáp và quay về phía chị NaHee đứng.

-"Taehyung à...xíu nữa cậu đến rước mình nha :) ..uhm..uhm...khoảng 8 giờ mình ra đấy!"

Bạn vội cúp điện thoại và đẩy bàn tiệc lên tầng 3 của khách sạn, phòng 367 hình như là ở phòng 3...

Đây công việc làm thêm của bạn...bạn đã đăng kí vào làm nhân viên phục vụ của một khách sạn lớn, trong khi đang chờ lời phản hồi của công ty MYG-công ty liên doanh có sức ảnh hưởng lớn ở Hàn quốc.

Bạn định gõ cửa, nhưng lại nhớ đến lời của chị NaHee, rằng không cần phải gõ cửa, vì khi gọi để gọi thức ăn, người khách đã dặn cứ đẩy thức ăn vào... Nên bạn không gõ cửa, tự mở cửa rồi đi vào...

===============================

Trong phòng 367

Hai thân thể đang cọ xát vào nhau từng nhịp...nhẹ nhàng rồi lại mạnh lên...Khiến ả dâm đãng nằm dưới không ngừng rên rỉ....

???:

-Ah..uh....Yoongi ....aa.....mạnh lên.....

Yoongi:

-ahh...

Cuối cùng cũng xong, anh rên khẽ và nằm xuống, nhắm mắt tận hưởng khoái lạc vừa nãy. Ả lấy mền đắp cho cả hai rồi nằm vào lòng anh

???:

-Yoongi à...mai anh dẫn em đi mua cái túi xách lúc nãy em cho anh xem hình nhé !

Yoongi với tay lấy chiếc bóp da trên bàn, anh lấy ra một thẻ tín dụng, quăng vào cô ta rồi tiếp tục nhắm mắt....

==========================

Một bước, hai bước, ba.... 

Bạn:

-Á aaaaaaaaaa...

Trước mặt bạn là hai người , một nam một nữ đang chôn nhau dưới cái chăn và cô gái không ngừng vuốt ve, hôn lên người cậu ta...

Bạn:

-Tôi...tôi...xin lỗi..tôi chỉ đem thức ăn lên như lời khách đã dặn thôi ...

Anh mở mắt, nhìn thấy một người con gái xinh đẹp, đang mặc bộ đồ đồng phục của nhân viên phục vụ, cô gái có làn da trắng, không son phấn, đôi mắt hai mí mở to hốt hoảng nhìn anh và ả một cách sợ sệt....

Bạn:

-Tôi..tôi...sẽ đi ngay ạ!

???:

-Cô mau ra ngoài đi còn đứng đây làm gì?

Ả mau chóng quát lên, bạn sợ hãi bỏ ra ngoài. 

Bạn nhanh chóng khép cửa lại và thở

-*Phùuu* Kinh tởm thật!

Bạn nhếch môi và nhanh chóng đi xuống nhà bếp. 

Bạn nhìn lên đồng hồ....cũng gần 8 giờ, bạn vào nhà vệ sinh thay đồ, trả lại bộ đồng phục cho khách sạn. Bạn nhanh nhẹn gật đầu chào các anh chị đang nấu dở thức ăn trong bếp và ra về...

《 em là của tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ