CHAPTER 8

26.4K 1.7K 159
                                    

YG:

- Bảo bối! Em không thoát khỏi tay tôi đâu!

=========================

Sáng sớm, bạn thức dậy và liền nhìn xung quanh, đây chẳng phải là phòng của anh ta sao? Rõ ràng là tối qua bạn ngủ ở sofa cơ mà? 

"Thật khó hiểu, có khi nào mình bị mộng du không nhỉ? Hay là anh ta đã bế mình lên?? 

Bạn:

- Không, không bao giờ có chuyện đó đâu....

*Cạch*

Tiếng cửa mở, Yoongi đi vào và thấy bạn đã tỉnh dậy. Anh cười gian.

YG:

- Em dậy rồi sao? Còn sớm mà!

Bạn:

- Tôi về đây.

Bạn bước chân xuống giường, đứng dậy. Yoongi nhanh chóng đi về phía giường và đẩy bạn xuống, bạn ngã mạnh trên tấm nệm, còn anh ta thì đang nằm trên người bạn, mặt đối mặt, anh ta cố tình hạ khuôn mặt của mình xuống gần mặt bạn hơn, bỗng chốc..bạn đỏ mặt... khoảng khắc này quá gần, có chút không tự nhiên...

Yoongi thở hơi thở nóng bỏng vào cổ bạn, bạn run nhẹ, cảm giác quái quỉ này là gì chứ? 

YG:

- Chúng ta kết hôn đi!

Bạn ngạc nhiên, trợn to mắt nhìn anh ta... Đã là gì của nhau chứ? Mà đòi kết hôn, chẳng phải quá vô lí hay sao?

Bạn:

- Anh... vừa nói gì vậy..?

YG:

-  Tôi nói chúng ta kết hôn đi.

Nói xong, không đợi câu trả lời, anh ta liền ngậm lấy đôi môi nhỏ nhắn của bạn, ra sức mút mát.... cứ như vậy, bạn không có ý chống cự... nụ hôn càng trở nên điên cuồng hơn, hơi thở của bạn có chút khó khăn.

Một lúc sau, khi biết bạn không chịu được nửa, Yoongi đành tiếc nuối rời khỏi đôi môi ngọt ngào đó, nhìn bạn bằng một ánh mắt đầy sủng nịnh, cưng chiều.

YG:

- Em nghĩ sao?

Bạn:

- Tôi... tôi..

YG:

- Đồng ý hay không?

Bạn:

- ...

Trong đầu bạn lại miên man nhớ về Jungkook... nhưng đó chỉ là những kỉ niệm mà thôi... bạn nhìn lại Yoongi, tim bỗng đập lệch nhịp, tên đáng ghét này sao luôn đem đến cho bạn cảm giác gì thế nhỉ? 

Bạn:

- Chuyện này....tính sau được không?

YG:

- Được, tôi cho em thời gian suy nghĩ!

Nói rồi anh ta hôn chụt lên đôi môi hồng sưng lên của bạn.

Bạn lại đỏ mặt.

YG:

- Em làm vệ sinh cá nhân xong rồi xuống ăn sáng.

《 em là của tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ