Dường như đã nhận thấy anh mắt của Jungkook và thái độ sợ hãi của bạn. Bàn tay Yoongi ôm sát eo bạn hơn và kéo sát vào cơ thể của anh.
-------------------------
Sau một lúc bàn bạc về công việc, mọi chuyện điều được họ sắp xếp ổn thỏa.
JK:
- Min tổng, về việc hôn sự của anh và em gái tôi...
Nghe nói về việc hôn sự của Yoongi, bạn hơi bất ngờ, không tin vào những gì mình vừa nghe, chẳng phải...Yoongi...anh ta thích bạn sao?
YG:
- Chuyện này sẽ không xảy ra!
Tiếng nói lạnh lùng vang lên, vô cùng sắc bén.
JK:
- Ý anh là...
YG:
- À...chắc cậu Jeon vẫn chưa biết, cô gái bên cạnh tôi lúc này, chính là bạn gái tôi sao?
Trên mắt Jungkook thoáng qua một tia phẫn nộ, nãy giờ, bạn vẫn quan sát anh ấy, bỗng nhiên Jungkook nhìn về phía bạn, khiến bạn giật mình mà run khẽ, thu ánh mắt lại, quay sang chỗ khác.
JK:
- Tôi cũng không quan tâm chuyện này! Nhưng hôn ước giữa cựu chủ tịch Min và ba tôi thì vẫn ....
YG:
- Chắc cậu còn không hiểu rõ tôi rồi!
Yoongi nhếch môi, một nụ cười lạnh, nhìn sang bạn bằng một ánh mắt dịu dàng.
YG:
- Thứ gì Min Yoongi này đã muốn, thì nhất định sẽ có cho bằng được. Còn thứ gì không cần, thì cư nhiên không động tới!
Jungkook chưa kịp nói gì, thì bỗng nhiên có tiếng điện thoại vang lên. Là của Yoongi.
YG:
- Xin phép.
Yoongi đi sang một góc nhỏ nói chuyện điện thoại.
------------
YG:
- Đã điều tra cậu ta chưa?
"Thưa, Jeon Jungkook chính là con trai duy nhất của tập đoàn JJK, vừa mới đi du học từ Mỹ về, 5 năm trước từng ở đây, hẹn hò với một cô gái tên là Park t/b, nhưng không biết vì lí do gì mà bây giờ không còn liên lạc được nữa!"
Nghe tin này, ánh mắt của Yoongi như muốn giết người, trong lòng anh có bao nhiêu tức giận.
YG:
- Tôi biết rồi.
Nói rồi, anh ta cúp máy. Nở một nụ cười nhếch môi.
-------------------
Yoongi vừa mới đi, không khí ngột ngạt hẳn, bạn và Jungkook cũng không biết nói gì, bạn chỉ biết cúi đầu và im lặng.
Bỗng nhiên có một lực kéo, kéo bạn lên, chưa kịp xem coi người đó là ai thì liền có một bờ môi ngậm lấy đôi môi nhỏ nhắn của bạn, ra sức mút mát, rất điêu luyện. Bạn mở mắt to ra, chính là Jungkook, anh ta ôm bạn thật chặt. Bàn tay không yên vị vuốt nhẹ mái tóc của bạn. Đối với bạn, nụ hôn này, là một sự gượng ép, không dễ chịu, cố vùng vẫy muốn thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 em là của tôi 》
Fanfictionghét ? yêu nhau ? em mang theo đứa con của tôi đi ? cuối cùng tôi cũng bắt được em! em là của tôi, là của Min Yoongi này!