YG:
- Mèo nhỏ! Để xem tôi dạy dỗ em như thế nào!
Yoongi thảy cà vạt sang một tay, đưa tay cởi từng nút áo sơ mi trắng, nghiêng đầu nhếch môi nhìn bạn, khom người chậm rãi xuống phía bạn. Thân hình cao lớn(=)))) của anh ta nằm trên bạn, hơi thở nóng bỏng cứ vờn quanh tai bạn. Cảm thấy cơ thể mình có chút khó chịu, bạn van xin anh ta dừng lại.
Chỉ trong chốc lát, Yoongi đã cởi sạch quần áo của cả hai.
Bạn:
- Này, đừng, đừng, đừng làm như vậy!
Đột nhiên, Yoongi dùng vật lớn của anh ta thúc vào trong bạn, không màn dạo đầu, đầy đau đớn, nước mắt bạn tuôn ra, đau đớn rên rỉ.
Bạn:
- Đau...hức hức...đau quá...anh là tên cầm thú!
Phía dưới Yoongi vẫn đang luật động, càng ngày càng nhanh, khiến nơi đó của bạn đau rát, giờ đây, anh ta giống như một con dã thú đang hành hạ con mồi vừa bắt được.
YG:
- Những lời em nói lúc nãy là thật?
Bạn:
- Phải, là thật! Hức hức...tôi không yêu anh...anh là đồ cầm thú!
Bạn vừa nói xong, trên đỉnh đầu vang lên tiếng cười của Yoongi, anh ta đẩy một cú thật mạnh, bạn đau đớn hét lên.
Bạn:
- Áaaaaaaaaa!
Yoongi cười lạnh, phía dưới vẫn đang ra vào bạn liên tục.
YG:
- Rồi tôi sẽ khiến em yêu tôi!
Không chịu được nổi sự đau đớn này thêm giây phút nào được nữa, bạn vô thức ngất đi. Mặc kệ người con trai đang điên lên vì cơ thể của bạn, quá khít! Yoongi cảm thấy điên cuồng và thỏa mãn khi được làm tình với bạn, anh yêu bạn, anh yêu cơ thể bạn, anh yêu tất cả mọi thứ thuộc về bạn.
Khi đã thõa mãn, Yoongi nhìn người con gái dưới thân mình, khuôn mặt ửng hồng, vài giọt nước mắt còn vương trên khóe mắt bạn, anh ta hôn lên khuôn mặt bé nhỏ kia. Bế bạn đi về phía phòng tắm, Yoongi nhẹ nhàng đặt bạn xuống bồn tắm, Yoongi lắc đầu cười khổ, anh ta quên lúc nãy đã dày vò bạn ra sao, mà bây giờ lại sợ một tiếng động làm bạn thức giấc. Nhẹ nhàng lau sạch cơ thể của bạn, đến những chỗ nhạy cảm, anh lại cảm giác người mình nóng lên, chết tiệt! Anh lại muốn bạn, khi chuẩn bị đâm vào bạn, bạn nhíu mày, khẽ "ưm.." một tiếng, chắc là anh đã va phải chỗ đau của bạn. Không được, không được! Một chút lí trí còn sót lại bắt anh không được làm đau bạn nữa, có lẽ lúc nãy bạn đã rất đau rồi.
Khi đã tắm cho bạn xong, Yoongi cầm một chiếc váy mặc ở nhà mà anh đã sai người chuẩn bị cho bạn, mặc vào người bạn, động tác vô cùng nhẹ nhàng, như đang nâng niu một báo vật.
-----------------
Khi bạn tỉnh lại, nhìn lên đồng hồ, đã 5 giờ chiều. Bạn nhớ lại tất cả những gì mà Yoongi đã làm với bạn, bạn mệt mỏi! Cố gắng ngồi dậy, phía dưới cơ thể lại truyền lên một cảm giác vô cùng đau nhức. Bạn nhìn xuống dưới, ngạc nhiên, là...là ai đã thay đồ cho bạn vậy?? Không chỉ vậy, mà còn có mùi thuốc nữa, có người đã bôi thuốc cho bạn sao? Là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
《 em là của tôi 》
Fanfictionghét ? yêu nhau ? em mang theo đứa con của tôi đi ? cuối cùng tôi cũng bắt được em! em là của tôi, là của Min Yoongi này!