CHAPTER 11

24.6K 1.5K 231
                                    

YG:

- Đừng lo! Có con thì chúng ta sẽ nhanh chóng cưới nhau hơn.

Thật không biết liêm sĩ! Bạn mắng thầm.

Yoongi gắp thức ăn cho bạn liên tục.

Bạn:

- Này, được rồi đó. Anh nghĩ tôi là heo à? Ăn nhiều như vậy...

Yoongi chỉ mỉm cười, véo má bạn. 

--------------

Sau khi ăn sáng xong, cả hai cùng đến công ty. Vừa bước vào, ánh mắt soi mói và ngạc nhiên mang theo tia ghen tức của tất cả mọi người khi thấy Yoongi ôm eo bạn bước vào. Một vài người không biết điều lên tiếng.

- Đúng là không biết xấu hổ! Bò lên giường của chủ tịch được nên vênh váo à?

- Phải rồi! cũng là hạng con gái đó thôi! để xem hất mặt lên trời được bao lâu!

- Chủ tịch của chúng ta xưa nay cũng chỉ chơi qua đường thôi! 

Bạn nghe thấy, có chút khựng lại, không phải....anh ta cũng xem mình như vậy chứ? 

Thấy bạn khựng lại có chút không tự nhiên, Yoongi đưa ánh mắt lạnh lùng về phía những người nhân viên đó và nói với một người quản lí đứng gần đó.

YG:

- Đuổi việc hết đi!

Những ai lúc nãy lên tiếng nhục mạ bạn, ai cũng xanh mặt, họ...nói nhỏ như vậy mà chủ tịch cũng nghe thấy sao..? Không, điều đó không quan trọng! quan trọng là chủ tịch xem trọng cô gái đó, quan trọng là họ đã bị đuổi việc, và...không đơn giản chỉ là đuổi việc, mấy cô nhân viên lúc nãy mạnh miệng thì giờ nước mắt lem luốt khắp cả mặt.

Quản lí sắc mặt cũng có chút sợ sệt, " Vâng " một tiếng, anh ta biết... đuổi việc ở đây có nghĩa là bao gồm những gì...

Yoongi ngước xuống nhìn bạn, ánh mắt dịu dàng.

YG:

- Không cần phải nghe chó sủa bậy! Chúng ta đi.

Nói rồi, ôm eo bạn tiến thẳng về phía thang máy dành cho chủ tịch.

Bạn...có chút không tự nhiên.

-------------------

Tại nhà của bạn, Park Jimin cau mày, nhấn chuông thêm lần nữa.

JM:

- Chẳng phải hôm nay t/b nó được nghỉ phép sao? Đáng lẽ giờ này nó đang ở nhà mới phải chứ? Hay là nó đi chợ...

Jimin tưởng bạn vẫn còn đi học, không phải đi thử việc. Anh lấy điện thoại ra điện cho bạn.

Nghe tiếng chuông điện thoại reo, là điện thoại của bạn, tên hiện trước màn hình là "Anh hai", ... thôi! Chết chắc rồi! 

Bạn:

- Alo...anh hai...

JM:

- Em đang ở đâu thế? Anh đã về rồi đây.

Bạn:

- Cái gì?! Anh...anh về rồi á? Sao không thông báo trước cho em...

JM:

《 em là của tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ