CHAPTER 22

23.9K 1.4K 140
                                    


  Yoongi ngạc nhiên, anh cười cười hôn đáp trả, nụ hôn kéo dài, triền miên và không biết đã có một sợi dây nối khoảng cách của họ lại gần nhau hơn. 

Anh trường người xuống, hôn lên cổ bạn để lại những vết đỏ chi chít. Không nhịn được sự khiêu khích, bạn khẽ "ưm". Hai bàn tay hư hỏng của Yoongi từ từ mở từng nút áo sơ mi của bạn ra, vòng tay ra sau mở nốt chiếc bra, hôn lên đồi núi đầy đặn, anh mút lấy một bên. Không tự chủ bạn phát ra tiếng rên thoải mái, như dấy lên dục vọng của Yoongi. Anh cầm lấy bàn tay nhỏ bé đang nắm chặt lấy ga giường của bạn, đặt lên eo của anh ta.

YG:

- Thả lỏng đi bảo bối! Nào, giúp anh cởi ra!

Bạn đỏ mặt, cởi ra? Là cởi quần của anh ấy sao?

Bạn:

- Tự mà làm lấy.

Yoongi cười nhếch nhanh chóng cởi quần của cả hai ra, dang rộng hai chân của bạn ra, thổi khí vào tai bạn thì thầm.

YG:

- Park T/b, em mãi mãi là của anh...

Phía dưới truyền đến một cảm giác thoải mái, nam căn to lớn phía dưới ra vào liên tục vào hoa huyệt của bạn(dùng từ trung quốc cho nó đẹp cm ạ ;;-;;). Cả hai thân thể như muốn sát nhập lại với nhau thành một. Người con trai phía trên nét mặt vô cùng sung sướng, lâu lâu lại cúi người xuống hôn lên khuôn mặt đỏ bừng và mê man của người con gái phía dưới.

YG:

- Nói cho anh biết, suốt thời gian qua thằng nhóc Jungkook kia có động vào em không?

Bạn:

- Ưm.. không có..

Yoongi cười nhếch, hôn lên đôi môi đang cắn chặt của bạn, mút mát một lúc, phía dưới vẫn không quên luật động.

Bạn vì quá mệt mỏi mà ngủ thiếp đi, mặc kệ người con trai hư hỏng đang giở trò ở phía trên, bạn hiện giờ đang rất mệt, vừa mới xuống máy bay chưa kịp nghỉ ngơi gì mà lại bị tên khốn này đưa về biệt thự hành hạ.

Một lúc sau, cảm thấy phần dưới cơ thể vô cùng đau, bạn nhíu mày tỉnh dậy, thấy Yoongi vẫn không ngừng làm loạn trên cơ thể mình, bạn khẽ rên rỉ cầu xin.

Bạn:

- Này..ưm..anh..anh mau dừng lại!

YG:

- Không, không, anh rất nhớ em, anh muốn em!

Bạn:

- Nhưng...a...nhưng mà tôi đau...

Yoongi khẽ gào lên lên một tiếng đầy thỏa mãn, nhỏ giọng nói.

YG:

- Đau à? Vậy anh không làm nữa, dù sao sau này cũng có nhiều thời gian, em nghỉ ngơi đi!

Nghe Yoongi nói vậy, cái gì mà "sau này", không lẽ bạn phải quay lại với anh ta sao?

Không suy nghĩ nhiều, bạn nhắm mắt lại và quyết định ngủ.

Thấy bạn ngủ say, Yoongi  nhẹ nhàng vuốt tóc bạn, hôn lên trán ôm bạn vào lòng đi vào giấc ngủ.

"Park T/b, rong chơi suốt bốn năm nay, cuối cùng anh cũng đã bắt được em!"

----------

Jungkook và nhóc Jihoon đang lo lắng cho bạn, nhưng Jungkook biết Yoongi sẽ không bao giờ làm hại bạn, chỉ sợ anh ta dày vò bạn, và ... sự thật kia, chắc chắn Yoongi sẽ nói cho bạn. 

Jungkook biết bạn không hề yêu anh ấy, lúc trước bạn đã từng đòi về Seoul để gặp Yoongi nhưng anh ngăn cản, dù Jihoon gọi anh một tiếng là ba, hai tiếng cũng là ba nhưng anh...

Bạn chưa bao giờ chấp nhận anh ấy! hành động thân mật nhất của hai người chỉ có thể là...một cái ôm? Hay một cái hôn lên trán? Một cái hôn vào má? Đúng vậy, có, nhưng thứ đó điều có, nhưng thứ anh muốn là nhiều hơn thế nữa... Anh không bao giờ giận bạn, anh luôn chờ đợi bạn, một ngày nào đó bạn sẽ quên đi Yoongi, hoàn toàn chấp nhận anh ấy. Nhưng mà... Yoongi đã gặp bạn, Jungkook biết, anh ấy đã hết hy vọng.

"T/b sẽ giận và không tha thứ cho mình, nhưng mà mình yêu cô ấy, lúc trước là mình sai, mình giở mọi thủ đoạn để tách t/b ra khỏi anh ta. Mình quá yêu t/b, mình muốn cô ấy được hạnh phúc"

Jungkook quay sang Jihoon đang ngồi bên cạnh nước mắt lấm lem trên khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét này, chính là của Min Yoongi.

JK:

- Jihoonie à, ba có chuyện muốn nói với con!

Jihoon lau đi nước mắt, ngây thơ hỏi.

- Là chuyện gì vậy ạ?

Jungkook hít một hơi thật sâu, châm rãi nói rõ từng chữ một.

JK:

- Ba không phải là ba ruột của con!

Jihoon nó còn rất nhỏ, chắc chắn nó sẽ rất buồn và thất vọng khi nghe chính người ba của mình nói ra những lời này. Cậu khóc lên to hơn.

Jihoon:

- Huhu, con không muốn, con không muốn đâu, ba là ba của con mà, huhu có phải ba đã có em bé mới rồi đúng không??

Jungkook cố nén đi những giọt nước mắt. Xoa đầu thằng nhóc.

JK:

- Ba ruột của con chính là chú lúc nãy ở trung tâm giải trí! 

Jihoon nhíu mày nghi ngờ, chẳng trách lúc nãy chú ấy lại ôm mẹ.

JK:

- Ba rất yêu con, con trai! Nhưng mà họ của con không phải họ Jeon, con là Min Jihoon.

Jihoon lau đi những giọt nước mắt trên mặt của Jungkook. Ngọng ngịu nói.

Jihoon:

- Ba đừng khóc mà, ba là ba ba của con mà, chẳng phải như vậy là con có hai ba ba sao? Hay là ba không muốn làm ba của Jihoon nữa?

Jungkook ôm cậu nhóc vào lòng...

--------------

Khi tỉnh lại thì bạn đã thấy cơ thể  mình ấm áp hẳn lên, nhìn xuống thì quần áo đã được mặc vào người bạn, cái tên xấu xa này, lúc dày vò người ta sao không chịu dịu dàng như vậy? Quay người, bạn thấy Yoongi nằm kế bên, anh ấy cũng đang nhìn bạn.

Yoongi nhéo vào má bạn, bạn bĩu môi liếc anh ta. Với tay lấy cái điều khiển từ xa kế bên, Yoongi bấm một nút khởi động tivi.

Bạn thắc mắc, nhìn anh ta và hỏi.

- Gì vậy?

YG:

- Em sẽ biết.

Màn hình tivi khởi động, Yoongi bấm vào mục VCD, một video phát lên.

"Đừng! Đừng làm hại tôi! Tôi nói, tôi nói! Jungkook và tôi đã cùng nhau hạ thuốc vào rượu của anh, Jungkook cố tình dẫn Park T/b đến khách sạn để bắt tại trận, mọi chuyện là do anh ấy, không! Aaa! Đừng làm hại tôi, chính Jungkook, anh ta muốn chia rẽ hai người, anh ta yêu Park T/b!!"

-------------------------------------


《 em là của tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ