"Ding doong"
Tiếng chuông cửa vang lên lần nữa..
Bây giờ...bây giờ phải làm sao??
Thấy người bạn cứng đờ, Yoongi lại hỏi.
- Tình nhân của em tới sao?
Không quan tâm đến lời trên ghẹo của tên đáng ghét này, bạn xoay người lại.
Bạn:
- Anh hai..anh hai về rồi...phải làm sao bây giờ?
YG:
- Để anh tiếp đón anh ta!
Bạn định hét lên nhưng nghĩ đến Jimin đang đứng ở ngoài, bạn nhỏ giọng mắng.
- Này Min Yoongi! Tên cù lần, anh hai sẽ giết chết em mất!
Bỗng dưng từ phía ngoài vang lên tiếng nói bực bội.
JM:
- Park T/b! Em chết ở đâu rồi hả? Mau mở cửa cho anh, anh vừa mới nghe giọng của em!
Chết rồi! Hay...hay là nhốt Yoongi trong nhà vệ sinh nhỉ?
Bạn nhanh chóng đẩy Yoongi vào nhà vệ sinh. Yoongi cau có hét lên.
YG:
- Này, em làm gì vậy hả?
Bạn bịt miệng anh ấy lại.
- Anh muốn chết à? Nhỏ tiếng một chút coi! Ngoan ngoãn ở trong đây đi. Không được ra ngoài đấy, anh mà ra ngoài thì...thì..em sẽ bị Jimin oppa đánh chết đó huhu!
Yoongi nhíu mày, không vui đáp trả.
- Được rồi!
"Ding doong...ding doong ding doong"
Tiếng chuông cửa lại vang lên liên tục, bạn chạy nhanh ra mở cửa, thấy Jimin bạn nở một nụ cười thật tươi như không có chuyện gì.
Bạn:
- Anh hai về rồi à? Sao về sớm thế?
Ngoài mặt cười tươi nhưng trong lòng đang đánh trống khi thấy Jimin nhìn bạn bằng một ánh mắt nghi ngờ.
JM:
- Sao mở cửa lâu như vậy?
Bạn:
- Còn không phải tại anh phá đám giấc ngủ của em sao?
Jimin xoay đầu bạn, không nói gì đi vào nhà, bạn theo sau mà thở dài.
Bạn giật mình khi thấy Jimin đi về phía phòng tắm, chết tiệt! Sao lúc nãy lại quên chuyện Jimin đi làm về sẽ tắm rửa chứ? Aishhh!
Bạn chạy ra phía trước Jimin, ngăn cản bàn tay của anh ấy đang đặt trên tay vặn cửa nhà vệ sinh.
Bạn:
- Anh ...anh định làm gì?
JM:
- Em hôm nay làm sao vậy? Anh vào trong đó để rửa mặt chứ còn gì nữa, tránh ra coi con nhỏ này!
Bạn:
- A! Em quên nói cho anh biết, vòi nước trong phòng tắm này bị hư rồi! Là em, là em làm hư đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
《 em là của tôi 》
Fanfictionghét ? yêu nhau ? em mang theo đứa con của tôi đi ? cuối cùng tôi cũng bắt được em! em là của tôi, là của Min Yoongi này!