CHAPTER 21

23.2K 1.4K 291
                                    


JK:

- Buông cô ấy ra!

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, theo phản xạ bạn đẩy Yoongi ra. Đi về phía Jungkook đang đứng bên cạnh Jihoon. Yoongi ánh mắt lạnh lẽo nhìn hành động của bạn. Còn Jungkook thì liếc nhìn Yoongi.

Jihoon non nớt hỏi.

- Ba người quen nhau sao?

Yoongi cười lạnh đi về phía bạn cùng Jungkook và Jihoon đang đứng.

YG:

- Là con của cậu và t/b sao?

Jihoon:

- Đúng vậy! Nhưng mà cháu sẽ không ngại nếu có một người ba nuôi, chú có đồng ý làm ba nuôi cháu không?

YG:

- Nhưng chú...cần phải xem lại ai là ba ruột và ai là ba nuôi của cháu!

Nghe được câu nói của Yoongi, sắc mặt bạn bỗng dưng thay đổi. Anh ấy không phải đã biết rồi chứ?

Bạn:

- Min Yoongi, đừng hồ đồ!

Yoongi nhếch môi, nhanh chóng vòng tay ôm lấy eo bạn, lên tiếng.

- Bảo bối, có nhớ anh không?

Jungkook cả người nóng ran, vung tay lên định giáng một nắm đấm vào khuôn mặt của anh, Yoongi xoay người kịp né và vung một nắm đấm khác vào Jungkook, khóe môi Jungkook tràn ra vết máu.

Bạn vùng vẫy cố thoát ra khỏi cái ôm của Yoongi.

Bạn:

- Này, anh làm gì vậy hả?

YG:

- Em đau lòng vì cậu ta sao?

Jihoon:

- Này, sao chú lại đánh ba cháu? Buông mẹ cháu ra, buông ra!

Yoongi nghe thằng nhóc gọi Jungkook là ba, một cảm xúc khó chịu từ trong lòng dấy lên. Lớn tiếng gọi hai trợ lí đứng gần đó.

YG:

- Nam Joon, Ho Seok, giữ họ lại! ( ôi em xin lỗi vì đem 2 anh ra làm cameo =)))

Nam Joon và Ho Seok hiểu ngay ý Yoongi, tiến lên giữ chặt Jungkook và nhóc Jihoon.

JK:

- Hai người làm gì vậy hả? Mau buông tôi ra!

Jihoon khóc toáng lên. Yoongi nhíu mày, nhẹ giọng nhắc nhở.

YG:

- Đừng làm đau thằng bé!

Nói xong, Yoongi xoay người bạn mặc kệ bạn la hét, bế bạn vào trong tay đi về phía cửa trung tâm giải trí.

Tất cả nhân viên và khách hàng từ nãy đến giờ đang há hốc mồm, đó chính là chủ tịch của MYG, màn cướp người trắng trợn như vậy ... là của anh ta sao? Họ còn nhớ lúc 4 năm trước đây, MYG đang trong thời kì phát triển thì đột nhiên cổ phiếu liên tục rớt giá và suy giảm trầm trọng, chủ tịch Min Yoongi thì suốt ngày cứ xé nát hợp đồng, vùi mình vào rượu bia, đập nát tất cả đồ đạc trong văn phòng chỉ vì nhớ thương một cô gái, chẳng lẽ cô gái đó chính là người con gái anh ấy đang nâng niu trong tay sao? Nhưng hình như cô ấy có vẻ không chấp nhận, còn vùng vẫy như vậy...

------

Thảy bạn vào trong xe, Yoongi đóng cửa mạnh bạo đóng cửa lại, vòng qua cửa xe bên kia ngồi vào ghế lái.

Bạn tức giận nhìn anh ta.

Bạn:

- Anh đưa tôi đi đâu?

YG:

- Về nhà của chúng ta!

Bạn nhếch môi khinh bỉ (=)))).

Bạn:

- Của chúng ta? Tôi với anh từ lâu đã không còn quan hệ gì!

Yoongi cười khẩy, vuốt tóc bạn. Bạn khó chịu tránh né.

YG:

- Em dám nói thằng nhóc Jihoon không phải con tôi?

Bạn hô hấp dồn dập, không thể nào! Không thể nhanh như vậy mà điều tra ra được!

Bạn:

- anh...anh nói gì vậy? Jihoon là con của tôi và Jungkook!

Yoongi lấy từ trong túi ra một sợi tóc, mỉm cười nhìn bạn.

- Có cần tôi đi kiểm tra ADN ngay bây giờ không? 

Sắc mặt bạn tái nhợt đi...

--------

Yoongi phanh gấp, bạn nhìn ra cửa, kia chính là biệt thư của anh ấy. 

Bạn:

- Anh đưa tôi tới đây để làm gì?

Yoongi lạnh lùng phát ra hai chữ.

- Trừng phạt.

Nói xong, anh ta bế bạn đi thẳng vào biệt thự. Nhìn căn biệt thự quen thuộc, cảm giác 4 năm trước lại ùa về... không sai! Nơi này có vô số kỉ niệm của bạn và Yoongi, những kỉ niệm đó bạn không thể nào quên đi được. Tại sao lại không thấy người hầu và quản gia Kim? Căn biệt thự ấm áp khi xưa bây giờ lại bao trùm một không khí vô cùng lạnh lẽo...

Nhưng bạn đâu biết, kể từ ngày bạn rời đi, Yoongi như một con quĩ dữ sống thu mình trông bóng tối, anh cho người đi khắp nơi tìm bạn, nhưng vẫn không thấy, anh đuổi tất cả người hầu trong biệt thự, anh là người bạn của men rượu, anh nhớ bạn da diết...

Bạn:

- Thả tôi xuống!

Yoongi đóng cửa phòng, thảy bạn lên giường, những hình ảnh khi xưa hiện lên trong đầu bạn, lần đầu của bạn...anh ấy cũng như thế...

YG:

- Em dám mang con tôi đi? Em dám để con tôi mang họ thằng nhóc Jeon Jungkook đó? Em dám rời bỏ tôi? Tại sao em lại dám làm những điều tàn nhẫn đó với tôi hả?

Yoongi gào lên.

Nước mắt bạn không tự chủ rơi xuống.

YG:

- Không được khóc! Tại sao lại khóc khi ở bên cạnh tôi hả?

Yoongi mất khống chế nắm chặt lấy bả vai bạn. Vì quá đau nên bạn nhăn mặt, nước mắt chảy ra nhiều hơn..

Yoongi đến bây giờ mới biết mình quá mạnh tay, hốt hoảng buông bả vai của bạn ra, rối rít xin lỗi.

YG:

- T/b..anh đã làm em đau sao? Anh xin lỗi! Anh xin lỗi bảo bối, Park t/b, em đừng rời xa anh nữa có được không?

Nghe những lời này, đột nhiên bạn cảm thấy rất ấm áp, trời xui đất khiến bạn lại vòng hai cánh tay qua cổ Yoongi, nhẹ nhàng hôn lên cánh môi mềm mại đó, mùi vị vẫn như vậy...

Yoongi ngạc nhiên, anh cười cười hôn đáp trả, nụ hôn kéo dài, triền miên và không biết đã có một sợi dây nối khoảng cách của họ lại gần nhau hơn ( câu này quen vl =)))

---------------------------

nhạt vãi ;;-;; chap sau có thịt aa~~ 




《 em là của tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ