Pr transfic mới trans của t thôi ;;-;;
---------------------------------
Bạn chạy đến mở cửa và nói.
- Anh để quên đồ----
Chưa nói xong câu thì bạn sững sờ khi thấy người đứng trước mặt mình là Jungkook. Anh ấy tới đây để làm gì?
Bạn ngạc nhiên nhìn Jungkook.
- Anh...
Jungkook nở một nụ cười thân thiện, nói:
- Tối qua em đồng ý nói chuyện với anh, không phải sao?
Khi thấy Jungkook đứng trước cửa nhà mình, bạn có chút không vui, cảm giác này chưa hề có trong bạn. Lúc trước, mỗi khi Jungkook đến, bạn đều chạy đến sà vào lòng anh ấy...
Bạn:
- Ừ, anh vào nhà đi.
Anh ấy vào nhà, đưa mắt nhìn xung quanh. Bạn vào nhà bếp lấy cho anh ấy một cốc nước lạnh. Không khí không nóng không lạnh, bạn khó chịu lên tiếng.
- Có gì thì anh nói đi!
JK:
- Anh muốn giải thích chuyện của 5 năm trước. Dù em không chấp nhận anh một lần nữa, cũng không sao, nhưng chúng ta có thể làm bạn không?
Bạn nở một nụ cười nửa miệng, mỉa mai.
- Được rồi, anh giải thích đi!
Muốn giải thích cũng được, dù cho sự thật có ra sao đi chăng nữa, bạn cũng sẽ không quay lại với anh ấy bởi vì...bạn yêu Yoongi!
Jungkook nhìn bạn có vẻ không quan tâm lắm, ánh mắt anh hiện lên một tia không đành lòng.
JK:
- Năm năm trước, là anh có lỗi với em, nhưng mà mọi chuyện không như em nghĩ. Anh và Naeun không có chuyện gì hết, đó là vở kịch do ba anh và cô ta dựng lên. Cô ấy chủ động ôm anh, hôn anh, anh có đẩy cô ấy ra nhưng mà...mọi hành động đó điều được người của ba anh chụp lại... tối hôm đó khi nói chuyện điện thoại với em xong, anh rất muốn qua với em, nhưng mà...ba anh đã bỏ thuốc ngủ vào trong nước uống, anh...anh bị bắt lên mắt bay tư nhân của gia đình và...và ông ta đã cắt đứt mọi liên lạc của chúng ta...
Nghe những gì Jungkook nói, suy nghĩ mạnh mẽ lúc nãy của bạn bay đi đâu mất hết... nhìn giọt nước mắt trên mắt Jungkook, bạn lại cảm thấy vô cùng đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 em là của tôi 》
Fanfictionghét ? yêu nhau ? em mang theo đứa con của tôi đi ? cuối cùng tôi cũng bắt được em! em là của tôi, là của Min Yoongi này!