ngoại truyện - 1

22.8K 1.3K 152
                                    

Trong lễ đường, một người con trai khuôn mặt vô cùng hạnh phúc và vui sướng.

Anh Jimin nắm tay bạn, chậm rãi dắt bạn đi trên tấm thảm đỏ, bạn mỉm cười nhìn lên phía trước, Yoongi anh ấy đang đứng đó, khoảng cách của cả hai ngày càng gần nhau hơn.

Khi bước đến chỗ của Yoongi, nắm lấy bàn tay của bạn đưa sang cho Yoongi, lên tiếng cảnh cáo đầy uy quyền.

JM:

- Tôi giao em gái bảo bối của tôi cho cậu, cậu nhất định phải yêu thương và bảo vệ một mình nó, không được phản bội nó, biết chưa?

Yoongi sắc mặt có chút bất đắc dĩ, cái tên này tính ra còn nhỏ tuổi hơn cả anh, thế mà bây giờ lại phải gọi cậu ta là "anh vợ", lúc nãy còn dám nắm tay t/b của anh, hơn nữa lúc trước còn được t/b hôn vào má, những chuyện này anh vẫn chưa quên.

Nhưng vì theo lễ nghi, Yoongi mỉm cười, "Vâng" một tiếng. Dù Jimin không nói, anh cũng sẽ chẳng bao giờ phản bội hay bỏ rơi bạn.

Jimin xoay người bước xuống hàng ghế đầu tiên ngồi cùng với Jihoon.

Tiếng nói lảnh lót của cha sứ vang lên.

Cha sứ:

- Min Yoongi, con có đồng ý cưới Park T/b, ở bên cô ấy suốt đời, cùng nhau chia sẻ những niềm vui và hạnh phúc, bên cạnh cô ấy lúc già yếu, bệnh tật, mãi mãi không xa rồi, con nguyện ý chứ?

Yoongi mỉm cười hạnh phúc.

YG:

- Con nguyện ý!

Cha sứ quay sang bạn, đọc lại những câu hỏi vừa rồi, chỉ khác việc sửa chủ ngữ.

Cha sứ:

- Park T/b, con có đồng ý lấy Min Yoongi, ở bên cậu ấy suốt đời, cùng nhau chia sẻ những niềm vui và hạnh phúc, bên cạnh cậu ấy lúc buồn đau và già yếu cũng như bệnh tật, con nguyện ý chứ?

Bạn:

-...

Bạn ngước mặt xuống sàn nhà, cười cười không lên tiếng. Yoongi thấy bạn mãi không trả lời, thân hình anh run lên, t/b của anh sẽ đồng ý mà đúng không? Tim anh đập có chút nhanh, trời ạ! Đừng bao giờ như mấy tình huống máu chó trong truyền hình nha?

Nhìn qua thấy sắc mặt lo lắng của Yoongi, bạn cười thật tươi, quay sang cha sứ và nói.

Bạn:

- Con đồng ý!

Yoongi thở phào nhẹ nhõm! Park T/b! Em được lắm, để xem về anh sẽ trừng phạt em thế nào!

Cha sứ:

- Được, ta tuyên bố hai con chính thức là vợ chồng của nhau, chúc hai con luôn luôn hạnh phúc!

Yoongi quay sang bạn, vòng tay qua ôm eo bạn nói nhỏ.

YG:

- Dù tổ chức hôn lễ hơi trễ, thiệt thòi cho em rất nhiều nhưng anh hứa sẽ mãi mãi yêu thương em! Cưng chiều em nhất trên đời! Park T/b, anh yêu em!

Bạn vòng tay ôm Yoongi, mỉm cười hạnh phúc...

Bạn:

- Không sao cả, Min Yoongi em yêu anh!

Từ phía dưới vọng lên những tiếng "cổ vũ" nồng nhiệt "Hôn đi! Hôn đi!"

Jihoon ngồi cạnh Jimin bĩu môi( hì hì hai người này tên giống cha con hơn =]]). Trong lòng thầm ước: Trời ạ, hôn lễ mau kết thúc mau mau cho ba mẹ về nhà tạo ra em bé, cái màn hôn hít này mình thấy hằng ngày hằng giờ rồi!

Và tất nhiên, đó là những gì ba ba Yoongi đã dạy cho bé :)))

《 em là của tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ