CHAPTER 10

27.5K 1.7K 498
                                    


YG:

- Bảo bối, cả đời này em chỉ là của anh!

Nói rồi anh kéo chăn lên cơ thể bạn. Ôm bạn vào lòng, nở một nụ cười đầy ngọt ngào. Ngủ thiếp đi...

Trưa hôm sau, bạn mệt mỏi và chậm chạp mở mắt ra, một cảm giác đau dữ dội truyền đến nơi nhạy cảm phía dưới. Có lẽ là do quá đau, bạn tên khẽ và ngã người xuống giường. Bỗng dưng bạn lại để ý tới thân ảnh kế bên, một người con trai, không ai khác chính là anh ta-Min Yoongi. Những hình ảnh tối qua hiện lên trong đầu bạn. Nhìn lại vết máu đỏ trên chăn, lần đầu của bạn..  cảm giác lúc này vừa ngại ngùng vừa sợ hãi.

YG:

- Thức dậy rồi à?

Giọng nói ngọt ngào, mang theo chút sủng nịch.
Nghe được giọng nói trầm ấm của anh ta, mặt bạn lại nóng lên, dụi đầu vào bờ ngực săn chắc của anh ta, không trả lời.

YG:

- Còn đau sao?

Bạn:

- ... Vâng.

Bạn đáp lại lí nhí.

YG:

- Vậy anh bế em đi ăn sáng.

Bạn:

- Vâng...á không cần. Tôi có thể tự đi được.

Nghe được tiếng cười khúc khích phía trên, là anh ta đang cười nhạo bạn sao? Đáng ghét! Bạn vô thức đánh vào lồng ngực anh ta.

YG:

- Ngại sao?

Chợt bạn lại suy nghĩ, đây là lần đầu tiên của bản thân, một cảm xúc lo lắng và sợ hãi đan xen. Trước giờ bạn luôn có ý nghĩ lần đầu tiên rất quan trọng, người lấy đi lần đầu của bạn phải là người bạn yêu thương... Bạn chợt khóc thúc thít.

Đường như cảm nhận được một dòng nước ấm trong ngực mình, Yoongi lại hỏi.

YG:

- Sao lại khóc?

Bạn:

- Đây ... Đây là lần đầu của tôi...

YG:

- Thì sao?

Nghe anh ta hỏi, điệu bộ giống như không quan trọng việc đấy, bạn cảm thấy sợ hãi. Còn Yoongi thì lại không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Bạn:

- nếu...nếu.. mai mốt tôi ... tôi cưới chồng..

Bạn khóc to hơn.

Yoongi im lặng.

Im lặng là vì anh ta đang giận dữ, nghe cô nói sẽ đi lấy chồng, to gan! Còn còn dám có ý định đó sao?

Thấy anh ta im lặng, bạn hít một hơi thật sâu, nói tiếp.

- Anh như vậy cũng không sao, tôi cũng không bắt anh chịu trách nhiệm..

Chỉ là... Bạn sẽ không lấy chồng.

YG:

- Em là đồ ngốc, còn có ý định cưới người đàn ông khác sau? Em không cần tôi chịu trách nhiệm? Tôi sẽ chịu trách nhiệm! Còn nữa, hãy nhớ kĩ, chồng của em chính là tôi, là Min Yoongi!

Nghe được những lời đó, tự nhiên bạn cảm thấy ấm trong lòng.

Không nói gì, Yoongi đỡ bạn ngồi dậy, đi đến tủ đồ chọn đại một bộ đồ đã kêu người chuẩn bị cho bạn. Nhẹ nhàng mặc lại cho bạn. Người con trai này không giống như mọi ngày nha! Tại sao lại cho bạn cảm giác ấm áp như vậy.

Còn Yoongi, anh lại cảm thấy việc làm này vô cùng khó khăn, trước kia chỉ biết cởi đồ phụ nữ, không bao giờ có chuyện ăn xong phải chăm sóc cho họ. Nhưng bạn thì khác, bạn là người con gái của anh ta yêu.

Mặc vào xong xuôi, anh ta ngước lên hôn trên môi bạn, cảm nhận được mùi hương quen thuộc, bạn không phản kháng.

Rời khỏi môi bạn, anh ta nở nụ cười, hiên ngang bế bạn lên đi xuống tầng dưới.

Bạn:

- Này! Tôi tự đi được...

Không quan tâm lời bạn nói, anh ta cứ bế bạn đi xuống trước mặt quản gia Kim. Bà lại nở nụ cười thân thiện và cuối đầu. Yoongi lạnh lùng gật đầu

YG:

- Thức ăn đã dọn ra chưa?

Bà Kim:

- Dọn rồi ạ.

Anh ta ngước đầu xuống nhìn bạn bằng ánh mắt dịu dàng.

- Ăn thôi bảo bối!

Bạn lại đỏ mặt trước cách xưng hô của anh ta. Anh ta kêu bạn bằng bảo bối!

Đặt bạn ngồi lên ghế và bắt lấy một chiếc ghế ngồi kế bên. Cẩn thận gắp đồ ăn cho vào bát bạn, đến khi nó sắp đầy.

Bạn:

- Nhiều quá, tôi ăn không nổi.

YG:

- Ăn càng nhiều càng tốt, sau này mới có sức sinh ra con chúng ta.( Trời má bezt bá đạo =)))

Bạn:

- Anh...anh đừng nói là tối qua không có dùng bao?

Nhắc tới chuyện tối qua, bạn không khỏi đỏ mặt, nhưng dù ngốc tới đâu cũng phải dùng biện pháp phòng thai chứ!

YG:

- Anh không dùng thứ đó!

Là anh đang nói dối, mỗi khi quan hệ với người phụ nữ khác, anh đều mang bao, họ không xứng mang con của anh.

Huhu. Nếu có con phải ăn nói với mọi người thế nào đây .

Nhận ra vẻ mặt khó chịu của bạn. Yoongi trêu đùa.

YG:

- Đừng lo! Có con thì chúng ta sẽ nhanh chóng cưới nhau hơn.

Thật không biết liêm sĩ! Bạn mắng thầm.

--------------

Trời đụ cuối cùng tôi cũng đc ra chap rồi :))) xin lỗi các cậu nhiều nha, do lập ta bị hư và đt ta bị tịch thu huhu 😑😑




《 em là của tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ