Sáng sớm, bạn thức dậy, mơ màng dụi mắt nhìn xung quanh.YG:
-Sao không ngủ tiếp đi! Còn sớm mà.
Bạn nhớ lại những chuyện tối qua. Dù anh ta vẫn chưa làm gì bạn, nhưng hiện tại đồ của bạn không có trên người, bạn liếc xéo anh ta.
Bạn:
-Anh không làm gì tôi đấy chứ ?
YG:
-Coi như cô may mắn, tối qua tôi chỉ ngắm thôi....
Chưa kịp nói xong thì anh ta đã bị bạn quăng nguyên chiếc gối vào mặt.
Bạn:
- Quay sang chỗ khác! Tôi thay đồ...YG:
- Sao cũng được. Tối qua tôi cũng ngắm đủ rồi. Mà cô cũng không tệ☺
Bạn:
-Anh....biến thái..
YG:
- Cô mặc quần áo tôi để ở bàn. Đồ của cô tôi cho người đem đi giặt rồi.
Bạn nhìn qua bàn, là một chiếc áo sơ mi dài tay , và một cái vái ngắn đến dành cho nhân viên công sở.Bạn:
- Anh..bày trò gì thế? Anh muốn tôi bị đánh tơi tả nữa à...
YG:
- Cô muốn tôi buông tha cho gia đình thằng nhóc Kim Taehyung không?
Bạn:
-....Muốn!
YG:
-Vậy thì ngoan ngoãn đi làm với tôi.
Tôi:
-Anh...anh hứa đi!
YG:
-Tôi hứa!
Nói rồi Yoongi nhún vai mở cửa đi ra ngoài. Bạn nhanh chóng chạy lại bàn và vào phòng tắm thay đồ. Phải công nhận anh ta giàu thật, ngay cả phòng tắm cũng lớn và hiện đại...bạn lắc đầu, thở dài.
"Tất cả chỉ vì Kim Taehyung, mình nợ cậu ấy nhiều rồi!"
Thay đồ xong bạn bước ra khỏi phòng tắm. Vuốt nhẹ mái tóc cho gọn.
Đột nhiên, Yoongi bước vào phòng, tay cầm theo một túi ni lông trắng. Anh ta để túi xuống bàn và ngồi xuống lấy hai hộp thức ăn ra.
YG:
-Ăn sáng đi.
Bạn:
-Tôi...tôi không đói...
YG:
-Nói dối.
Bạn:
-Mà nếu có đói tôi cũng sẽ gọi cho Taehyung, ai tin tưởng thức ăn của anh có....
Chưa nói xong thì Yoongi đã đẩy bạn vào tường, nhíu mày và trợn mắt, anh ta dùng thân người của mình ép bạn vào tường, thật chặt, khiến bạn sợ hãi.
YG:
- Cô đừng nhắc và cũng hạn chế đi với thằng nhóc Kim Taehyung trước mặt tôi. Đừng bắt tôi phải phá bỏ lời hứa. Hiểu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
《 em là của tôi 》
Fanfictionghét ? yêu nhau ? em mang theo đứa con của tôi đi ? cuối cùng tôi cũng bắt được em! em là của tôi, là của Min Yoongi này!