CHAPTER 2

35.9K 2.1K 792
                                    


YG:

-Hay là để tôi...cướp nó nhé :) !

Bạn sợ hãi cuối đầu, vai bạn run lên, bạn đang khóc.

YG:

-Cho tôi một đêm nhé! (Khỏe deso luôn á T_T)

*Bốp*

Bạn vô thức tát hắn ta một cái mạnh rõ đau, bạn không biết bạn nên làm gì...hắn ta nghĩ bạn là loại con gái đó sao?! Buồn cười thật...

Bạn:

-Này! Anh đừng nghĩ tôi giống như mấy mụ đàn bà rẻ tiền của anh! Tôi xin nhắc lại, tôi KHÔNG CẦN tiền, và cũng chẳng ngu ngốc đến nỗi cho anh cái đó! Đừng nghĩ là đưa cái mặt đẹp trai của anh ra là làm con gái người ta mê nhé! Với tôi thì không bao giờ đâu! Đừng bao giờ để tôi gặp anh một lần nào nữa!

Bạn vô thức chửi anh ta, nhưng cũng không gọi là vô thức vì đó cũng là suy nghĩ của bạn, bạn thấy thật sư kinh tởm con người này, bạn muốn rời khỏi đây. Bạn dứt cổ tay bé nhỏ của mình ra khỏi bàn tay to lớn của hắn. Lau nước mắt và chạy đi.

Yoongi's pov

Khác biệt? Cá tính? Biết giữ mình? Rồi em sẽ là CỦA TÔI.

End pov.

================

Bạn chạy lại phía Taehyung ngồi, thở hổn hển

-Taehyung ah! Chúng ta về thôi...

TH:

-Cậu mệt à?

Bạn:

-Ừ, mình nhức đầu...

Taehyung dìu bạn ra khỏi bar, thật nhẹ nhàng, nếu ai không biết mà nhìn thấy những hành động ân cần của Teahyung đối với bạn thì họ sẽ nghĩ bạn và cậu ta đang hẹn hò....nhưng không phải vậy...à mà cũng có thể như vậy lắm chứ! Taehyung đã đơn phương bạn từ rất lâu...nhưng bạn không hề quan tâm đến tình cảm đó và chỉ xem cậu ấy như một người bạn...lúc trước, bạn và JungKook yêu nhau...nhưng kể từ khi JungKook bỏ bạn lại và ra nước ngoài theo ý gia đình anh ta thì bạn nghĩ bạn sẽ mở lòng với Taehyung hơn...nhưng sao một ý nghĩ nào đó cứ mách bạn rằng: "Jungkook có lẽ sắp về rồi, anh ấy vẫn còn yêu mày!" suốt ngày cứ ẩn hiện trong đầu bạn...

=======================

Bạn:

-Bye Taehyung nhaaa!! Cảm ơn cậu nhiều lắm luôn đó...

TH:

-Mai cậu thử việc ở công ty nào vậy? Sao không vào công ty nhà mình...

Bạn:

-Không cần đâu mà!! Mình muốn thử sức...

TH:

-Vậy mai mấy giờ cậu đi? Để mình qua rước

Bạn:

-À...mai anh Jimin sẽ đưa mình đi...

TH:

-Ừ..có gì gọi mình nha. Yêu cậu hihi

Bạn:

-Thằng này nói cái gì không biết!

《 em là của tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ