YG:
-Nhưng không phải tôi và t/b đã hôn nhau tận hai lần sao? Vậy tôi là gì nhỉ?
Taehyung ngạc nhiên quay sang bạn, bạn cuối đầu sợ hãi.
*Bốp*
Taehyung gom tất cả sức lực vào lòng bàn tay, nắm thật chặt và đánh Yoongi, bạn sợ hãi.
Yoongi té xuống đất, anh ta từ từ ngồi dậy, đấm một đấm vào mặt Taehyung.
YG:
-Cậu sai lầm to rồi! Kim Taehyung!
Nói rồi anh ta bỏ đi vào công ty, Taehyung nhanh chóng kéo bạn đi lại xe. Taehyung nổ máy và chạy thật nhanh. Bạn ngồi phía sau sợ hãi, chưa bao giờ bạn thấy Taehyung giận dữ như vậy.
Bạn:
-Tae à...cậu...cậu không sao chứ?
TH:
-.....
Bạn:
-Cậu giận mình sao?
TH:
-Hắn ta nói là thật à?
Bạn:
-Không....chỉ là hiểu lầm thôi, cậu không tin mình sao? Cậu...cậu đừng như vậy nữa, mình xin ...xin lỗi, cậu làm mình sợ đó..
TH:
-Được rồi! Được rồi! Mình tin cậu.
Taehyung nở một nụ cười. Bạn ngồi phía sau ôm chặt cậu ta.
Taehyung dừng lại ở trước nhà bạn.
TH:
-Này! Mai đến công ty bố mình làm!
Bạn:
-Thôi...Taehyung à, không cần đâu mà, à...mình nhức đầu quá, mình vào trong đây..
Nói rồi bạn vẫy tay tạm biệt Taehyung và vào trong.
Bạn biết, nếu bạn nhận lời vào công ty của Taehyung làm việc thì cậu ấy cũng sẽ đồng ý lời yêu cầu của ba cậu ấy là tiếp quản tập đoàn KTH. Tuy không lớn mạnh bằng tập đoàn MYG, nhưng KTH cũng là một đối thủ đáng gồm của MYG.
Bạn mở cửa vào nhà, bạn cảm nhận được hương vị trống trải trước mặt bạn, ba mẹ bạn li hôn, hai người sống hai nơi, bạn sống với anh hai, là Park Jimin, vì thế cuộc sống của hai anh em không được ổn định cho lắm, nhưng bạn có được ngày hôm nay tất cả là đều nhờ anh Jimin, bạn rất thương anh hai mình. Jimin thường xuyên đi công tác ở xa nên bạn phải ở nhà một mình.
Bạn đóng cửa và đi lại sofa, bạn nhắm mắt và ngả người, mệt mỏi và chán nản vì ngày làm việc đầu tiên của mình đã không thuận lợi, có thể bạn sẽ bị đuổi và tệ hơn nữa là Yoongi anh ta có thể làm bất cứ điều gì đến gia đình bạn... Những suy nghĩ đó dần mất khi bạn từ từ đi sâu vào giấc ngủ...
=============================
Đã 9h tối, bạn dụi mắt thức dậy, bật đèn lên, vẫn không có ai, Jimin vẫn chưa về.
"Ọc..ọc"
Aishh... thế là cái bụng chết tiệt bắt đầu biểu tình rồi đây mà. Từ sáng đến giờ bạn vẫn chưa ăn gì, tủ lạnh thì hết sạch thức ăn. Không lẽ cứ để bụng đói này suốt đêm? Bạn đành đi đến một tiệm tạp hóa gần đó mua vài gói mì ăn lót dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 em là của tôi 》
Fanfictionghét ? yêu nhau ? em mang theo đứa con của tôi đi ? cuối cùng tôi cũng bắt được em! em là của tôi, là của Min Yoongi này!