FLASHBACK
Hai thân thể đang cọ xát vào nhau, nhẹ nhàng rồi mạnh dần... Cô gái nằm dưới không ngừng rên rỉ, gái giang hồ tiếng rên dâm dật, âm thanh lúc cao lúc thấp, đứt đoạn và triền miên...
????:
-Jung...kook..aaa...uhm....aa..mạnh hơn..aa...
Chàng trai nở một nụ cười đểu, nhìn cô gái đang rên dưới thân hình mình.
JK(Jungkook):
-Ahh....
Cậu ta hôn cô gái ấy lần cuối và rút dương vật mềm nhũn của mình ra khỏi.
JK:
-Anh yêu em.... Yoon Hee!
Cô gái cười. Hôn lại cậu ta. Cô gái đó chính là ả đã ngủ với Yoongi hôm trước, trong khách sạn của bạn làm.
YH(Yoon Hee):
-Jungkook ah! Tên Min Yoongi đó hình như đã có bạn gái mới rồi. Hắn ta dẫn con nhỏ đó vào công ty làm nữa...
JK:
-Vậy sao?
Cậu ta vẫn nhắm nghiền mắt, tỏ vẻ không quan tâm lắm.
JK:
-Vậy thì em điều tra về con nhỏ đó giúp anh...
YH:
-Nhỏ đó em cũng gặp vài lần rồi, nó chỉ là một con rẻ rách!
JK:
-Cô ta tên gì?
YH:
-Hình như là Park....em không biết nữa...
Jungkook chợt mở mắt, suy nghĩ về một điều gì đó, rồi tiếp tục nhắm mắt.
YH:
-Nhưng em muốn anh dành nhiều thời gian cho em hơn nữa... ở bên tên Yoongi đó em có cảm giác hắn xem em như ... một con điếm vậy..
"Cô đích thực là một con điếm! Cô tưởng tôi yêu cô thật lòng sao? Ngu ngốc!" Jungkook cười nhếch môi.
JK:
-Không phải đâu, đừng suy nghĩ bậy...
Nói rồi Jungkook đứng dậy, vào phòng vệ sinh thay đồ. Bỗng nhiên, điện thoại của Jungkook reo lên, là thông báo tin nhắn. Trong phòng, chỉ có mình cô ta, cô lấm lét nhìn về phía phòng vệ sinh, Jungkook vẫn chưa ra. Cô đành quẹt nhẹ mở khóa, may cho cô là điện thoại của Jungkook không đặt mật khẩu. Cô nhíu mày ngạc nhiên. Màn hình nền của Jungkook...
YH:
-Ơ... không phải là con bạn gái của tên Yoongi sao...? Tại sao hình nền điện thoại của Jungkook lại là hình cô ta....?
Đột nhiên, Jungkook từ đâu giật lấy chiếc điện thoại của mình, nhăn mặt, trợn mắt nhìn cô ta.
JK:
-CÔ ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ???
YH:
-Sao...sao anh lại để hình con nhỏ đấy?
JK:
-LIÊN QUAN GÌ ĐẾN CÔ?
YH:
- Ơ..anh làm em sợ đấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
《 em là của tôi 》
أدب الهواةghét ? yêu nhau ? em mang theo đứa con của tôi đi ? cuối cùng tôi cũng bắt được em! em là của tôi, là của Min Yoongi này!