I'm your boyfriend
"Drew! Let me go! argh--ouch! nasasaktan ako!"
Hila hila parin niya ako.
"Ashinya Can you please damn quiet!" Sigaw niya saakin habang hila hila ako papunta sa kotse niya.
"Saan mo ba ako dadalhin?! Pwede ba bitawan mo ako!" Pagpupumiglas ko.
Tinulak niya ako papasok sa kotse niya.
"Diba sabi ko sayo wag kang lalapit doon sa mga bastard na yun! Akin ka lang! Akin lang!" Galit na galit niyang sabi.
"Drew---!" Hindi ko na naituloy yung sasabihin ka dahil pinaharurot na niya yung kotse. Shet may balak ba siyang magpaka matay!
"Waaah! baliw---wahhh!" Shet yung mga kasalubong niya yung umiilag/umiiwas sa kaniya.
~Flashback~
"Austin hindi ganiyan yung pag pukpok sa drums" Tinuturuan ko yung friend ko na Si Austin na magdrums.
"Paano ba Ashy?" Ashy yung tawag niya saakin.
Btw ako pala si Ashinya Fletcher , Maganda, mabait, Matalino , Magaling mag drums ; close as perfect pero .. di ako kumpleto dahil wala na ang mga magulang ko...
"Ganito" Kinuha ko yung kamay niya na hawak yung drumsticks. At ginabayan siya mag drums.
"Wow ang galing! Isa p--" Naputol sa pagsasalita si Austin ng biglang may dumating. Hinigit niya ako..
"Drew!" sigaw ko sa kaniya.
"Bitawan mo nga si Ashy!" sabi ni Austin. Lumapit si Drew kay Austin.
"Nerd. Back. off." Tapos hinigiy niya ako palabas ng music room.
"Drew bitiwan mo nga ako! bakit ka ba nandito!"
"Ashinya I'm your Boyfriend! kaya akin ka lang!" tapos nakarating kami sa parking lot.
"Anong boyfriend? Hindi kita boyfriend! at walang nag mamayari saakin" Galit kong sabi.
~end of flashback~
Hindi niya ako pinakinggan. tumigil kami sa isang building. Condo. Pumasok kami sa Building at sumakay sa Elevator. Sinandal niya ako sa edge ng elevator at hinalkan
. "Dre--ummm!" Tinutulak ko siya pero malakas siya. Nung bumukas na yung elevator hinila na naman niya ako palabas at pumasok kami sa isang unit.
Pagpasok namin, agad niya akong sinandal sa pinto at patuloy na hinalikan hanggang sa leeg ko....
"sto--stop! ple--umm"
BINABASA MO ANG
Hit and Run
FanfictionMaraming tao ang nainiwala sa 'Destiny' 'Sign' 'Meant to be' kahit nga yung sa 'Flames Hope' pero kung yang tandhana na yan ang magiging dahilan ng Pagdapa ng buhay mo noon at ang kaligayahan mo noon...Do you still accept him? Do you still love him...