Chapter 11

29 0 0
                                    

Mahal kita...Mahal na mahal

Mag aalas dos na ng madaling araw pero wala parin si Drew.Ano na kayang nangyari doon?

Si Tita pinaakyat ko na sa kwarto niya, halatang pagod atantok na antok na si Tita at sinabi ko na ako na ang magaantay kay Drew.

Nanonood ako ng mga keek ng 5sos para di ako antukin.

Papunta na sana ako ng kusina para magtimpla ng gatas kaya lang bumukas yung pinto..at niluwa si Drew... na lasing na lasing.Pinuntahan ko siya.

"Holy Crap! Drew anong nangyari sayo?!" Inalayan ko siya muntik na siyang magtaob.

Tumingin siya saakin nag smirk. Ganito ba talaga to pag lasing. Ang HOT. Wews. Shet Ashinya mag tigil ka!

"You're Fvcking beautiful Ashinya" Halu! Lasing na nga kung anong pinagsasabi eh.

Di ko siya pinansin , inaalayan ko siya papunta sa kwarto niya. Fvck sa taas pa pala ang kwarto niya.

" wahaha! Damn, Drew wag kang malikot , ang bigat mo!" Siya na nga tong tinutulungan nakukuha pang mangiliti.

Tumigil siya sa pangingiliti at tumingin saakin at nag grin.

"Iam that hevy? Are you already tired?" Tinatanong pa ba yan.

"Malamang oo! , Tapos ang---waah Drew Ibaba mo ako!" Kasi naman Binuhat ako , yung parang Bagong kasal.

"Not a chance baby  *wink* "

Putspa naman oh!

"Drew Rendel Evasco Willsmith Ibaba mo nga ako!"

"Shhh Quiet Mom might gonna Hear you" What?! Eh kung binababa niya ako! Magsasalita palang ako ng napansin kong nasa may tapat na kami ng kwarto niya.

"Nasa kwarto mo na tayo kaya ma walang galang nalang paki baba mo na ako" Ok keep Calm Ashy.

"No never Coz youre mine!" then he open the door.

And we enter his room while he still carrying me. Oh my God!

This is bad! De jàvu?! Nagpumiglas ako sakaniya but he just ignored all of that. He laid me on his bed Carefully.

Fuck i don't want to Felt that again! Unti unti niyang nilapit yung mukha niya saakin, Waaaaaah! kaya agad akong umalis sa pagkakahiga ko.

And not expected...

He puke.

"Oh my God Drew! You're Kinda Shit!" Pumunta ako sa cr. ng kwarto niya at kumuha ng towel pampunas sa suka niya sa higaan niya. Psh. Parang bata.

Pagbalik ko , Tulog na siya.

"Drew! mamaya ka na matulig Magpalit ka muna ng damit mo. Uyy!" Pero wa epek, Tulog parin. Pinunasan ko na yung suka niya ,pagkatapos kumuha na ako ng damit niya.

Dahil tulog pa siya at ayaw namang gumising ,wala na akong choice kung hindi palitan siya ng damit.

Hey wala tong malisya ha! wag kayo! Hinubad ko na yung Polo niya naku naman! Ang hirap bukod sa nakakailang ay nakakasilaw rin yung abs-- ha?! wala pala psh?!  Galit ako!

Kumuha ako ng towel at basin na may tubig. Nakapikit ako habang pinupunasan yung upper body niya.

OMG! Maya maya natapos narin ang mahirap hirap na pagpunas sa kaniyang hot body--Ano ba Ashinya!! Sinuotan ko na siya ng Sando at Pinahinaan ko na rin yun AC paalis na ako ng narinig ko siyang tinawag yung pangalan ko..

"Ashinya..." Tiningnan ko kung gising siya pero tulog naman. Hay never mind pero nag salita ulit siya.

"Patawarin mo ako pero mahal kita..mahal na mahal.."

Hanu raw?

Hit and RunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon