Fair
Bumili lang kami ng DQ tapos ,umalis na kami papuntang Fair,Ayaw pa nga ni Arzaylea kasi raw ang cheap sa fair.
Pero sinabi ni Levi na wag nalang silang sumama ayaw naman. Ang Awkward. Oo ang Awkward dahil kasama namin sila Drew, Naiinis na talaga ako sakanila kung pwede lang na umuwi na para hindi lang makita ang pagiging PDA nila! Tsk.
Tulad ngayon dahil si Arzaylea naka kalong kay Drew,sikip RAW kasi! Edi sana hindi na kayo sumama! Fvck you Arzay! Buti nalang at nasa may harap ako katabi ni Nate pero hell di ko maiwasan na tumingin salamin sa harap.
Kitang kita ko rin na asar na asar na sila Levi sa likod.
"Honey! say ah" Psh. Nakuha pang magsubuan ng DQ. Napatingin saakin si Nate at ngumiti, Ngumiti rin ako ng pilit.
Mga 6 nakarating narin kami sa Fair. Buti naman at matitigil na ang PDA nila Drew...Pero mali pala ang hula ko. Lalo pa silang nag PDA.
"Oh Honey! I want that stuff toy!" Pabebeng sabi ni Arzay habang higit higit si Drew papunta doon sa may Mga mini toys na kailangan na patumbahin gamit ang baril, Basta yun nayun! Lumapit rin kaming lahat doon.
"Gusto mo rin ba non?" Tanong ni Levi kay Ella, Ey naman ayaw pang umamin ng dalwang to!
"Sure" Tapos nagbayad na si Levi doon sa babae para makapaglaro.
"Honey! sayang malapit mo nang matamaan yung laruan eh" So pabebe.
"Anong gusto mong stuff toy diyan ,I'll play rin" nakangiting sabi ni Nate Huh? Talaga? Weh?
"Talaga? Sige uhmmm.. yun. yun nalang" turo ko doon sa Hello kitty na Color Blue.
"Ok i'll get that" Nagbayad narin si Nate. Tsk. asa naman ako na makukuha---
"Ang galing mo Nate!" what?! Ang bilis naman, Tinuro na ni Nate yung stuff toy na hello kitty doon sa babae then binigay nung babae kay Nate.
"Here. Sabi ko naman sayo makukuha ko yun eh" Binigay naman niya saakin yung hello kitty.
"Thank you.." Bigla naman akong napatingin kay Drew. Naka death glare siya kay Nate.
"So sweet *sarcastic tone* Honey i want that rin!" Napatingin naman si Drew sa Brat niyang Girlfriend.
"Yown! Woho! Yeah!" Nakatama rin si Levi. Binigyan niya rin ng stuff toy si Ella yung Mr. Men and Little Miss.
"Drew kayo nalang ang wala pa hahaha" Asar ni Levi.
"Tsk." Tapos Nagshot na siya ng nagshoot pero wala parin.
"Wag na lang dito Arzay" Tapos Yubg itsura ni Arzaylea mukhang nalugi kasi niyakag na siya ni Drew paalis ng walang Stuff toy.
"Ok honey tutal pang bata lang naman yang mga stuff toys!" Pang bata lang raw siya pa kaya yung unang nagyaya dito.wala lang kamo siyang stuff toy. poor Arzay.
"Guys doon nalang tayo sa may Bay wheel!" Suggest ni Nate.
"Ha? s-sa bay w-wheel ah hehehe wag na doon ang baba lang naman non hehe" Halatang takot si Arzaylea. Nga namen.
"Kain nalang tayo" Wala nabang sawa sa pagkain tong si Ella. Lahat naman sila nag agree kaya pumunta kami diyan sa Malapit na Greenwich. Dalwang Barkada na Hawaiian ang binili nila.
"Lagyan mo kaya ng hot sauce" Nagtatalo pa sila Levi at Nate, kami nila Drew kain lang ng kain. Nasa iisang table lang kami at worst nasa tapat pa namin ni Nate sila Drew at Arzay.
"Honey may sauce ka pa sa labi"Sabi ni Arzay. Oo nga, pinunasan ni Drew pero nasa kabila naman ang sauce.
"Hindi diyan ako na nga" At sa hindi namin inaasahan. hinalikan ni Arzaylea si Drew sa labi para maalis yung sauce.
Napatayo ako..di ko na kaya. Gusto ko nang mamatay sa nakikita ko.
"Guys Cr. lang ako. Huhugasan ko yung kamay ko" Nagdahilan pa ako para hindi sila maghinala. Pagdating ko sa Cr. Umiyak lang ako ng Umiyak. Bakit ganoon pag nakikita ko silang magkasama, magkadikit at naghahalikan nasasaktan ako parang may kung anong sa loob ko na nabasag.
Ang sakit sobra..
hindi kaya Mahal ko na si Drew?
BINABASA MO ANG
Hit and Run
FanfictionMaraming tao ang nainiwala sa 'Destiny' 'Sign' 'Meant to be' kahit nga yung sa 'Flames Hope' pero kung yang tandhana na yan ang magiging dahilan ng Pagdapa ng buhay mo noon at ang kaligayahan mo noon...Do you still accept him? Do you still love him...