Hindi ko siya hinahanap
Dahil maaga pa nakipag kwentuhan muna kami kila Nate.
Nalaman ko na marunong rin palang mag drums si Nate, ayie Oo na Kinikilig na ako. Landi101.
"Aysus! Magkasama pala kayo sa iisang bahay. Ano ano may nangyari na ba?"
"Loko talaga tong si Levi!" Binatukan siya ni Nate. Hindi pa ba nila alam? I mean sila yung bestfriend ni Drew dapat alam na nila... So.. Hindi Kiss and tell si Drew.
"Mapapatay ko siya kapag may nangyari man." Seryosong sabi ko
"A-ano guys sabay sabay na tayong mag lunch mamaya , libre ko!" pagiiba ng topic ni Drew.
"Yown! iba talaga pag may lovelife na!" Levi was the talkative.
"Di pa kami noh!"
"Oo hindi kami , at hindi magiging kami" pagsang ayon ko kay Drew.
"Oo hindi talaga magiging kayo dahil akin lang si Drew"
Napatingin ako kung sino yung nagsalita. Babae, pangmodel ...yung hight lang ang pangmodel, yung face ang taray ng look tapos may pierce pa sa ilong. Ano ka 'te Toro o baka? Napatayo si Drew
"Arzaylea?!"
"Yes Honey! Teka ito ba yung Ashinya?" Turo niya saakin. Oh may Girlfriend na pala tong gag0ng to eh.
"Arzaylea tara na!" Hinigit ni Drew yung Arzaylea.
"why honey?! Si siya yung Ashinya? (napatingin siya saakin) well hi bitch!" May pagka sarcastic yung pagkakasabi niya.
Hell ako bitch? Sino kaya saaming dalawa ang bitch sa inaasal niya.
"Arzay Tara na!! " Hinigit na siya ng tuluyan ni Drew. Napatingin ako kila Levi.
"So Yun pala yung Girlfriend ni Drew. Well bagay sila.. Parehong masama ang ugali , Sige na bye na Levi, Nate " Kinuha ko yung bag ko tapos umalis na.
Hindi ko alam kung saan ako nainis ako ,nung nalaman ko may girlfriend na si Drew o Nung sa inasal nung girlfriend niya? Hell Ashinya syempre dahil sa inasal nung girlfriend niya bakit ka naman maiinis kung nalaman mo na may girlfriend siya?!
Selos? Sus hindi noh NEVER!.
-Drew Willsmith-
Dinala ko si Arzaylea sa may Parking lot.
"Ano na naman bang kailangan mo ha?!" Sigaw ko sa kaniya.
"Girlfriend mo ako Drew! Kaya ayaw ko na may lumalapit sayo!" Desperada na siya.
"Nahihibang ka na ba Arzaylea nung isang buwan pa tayo nag break! Pwede ba tigilan mo na ako!" Humakbang na ako palayo sa kaniya.
"Break na tayo? O sige , sasabihin ko na lang kay Tita Karen ang lahat, ang swerte nga eh kilala pa ni tita yung mga na-hit and ran mo ano kayang magiging reaction ni tita pag nalaman niya na may napatay na ang kaniyang unico iho" Shet di ko alam kung anong gagawin ko!
"Drew tumingin ka saakin! Ano girlfriend mo ba ako o sasabihin ko kay tita?" Remeber kung anong man ang magiging desisyon , di parin magbabago ang laman puso ko..
-Ashinya Fletcher-
Natapos na ang Klase , himala nga hindi na sumabay kanina si Drew mag lunch eh. Sila Nate at Levi saakin nag rereklamo paasa raw si Drew , ililibre raw tinakasan na pala.
Pupunta na ako ng 7 11 para mag resign na , kaya lang nakita ko sila Nate kinawayan ako..
Ehhh! Napansin ko na wala si Drew , Ano na kayang nangyari doon? Pero ano bang pakialam ko! Pumunta ako kila Levi
"Saan ka pupunta hatid ka na namin" Suggestion ni Nate.
"uhmm doon sa 7 11 pero wag ninyo na ako ihatid kaya ko naman eh tsaka ang lapit lang" Nakakahiya kaya.
"Ihahatid ka na namin, Kung hinahanap mo si Drew, nag text siya saakin umuwi na raw siya" Sabi ni Levi.
"Hindi ko siya hinahanap" Napansin ko lang na wala siya pero di ko siya hinahanap.
"Sus Deny ka pa eh! Di ko naman sasabihin , Tara na nga"
Sumakay na kami sa kotse nila at pumunta na sa 7 11
BINABASA MO ANG
Hit and Run
FanfictionMaraming tao ang nainiwala sa 'Destiny' 'Sign' 'Meant to be' kahit nga yung sa 'Flames Hope' pero kung yang tandhana na yan ang magiging dahilan ng Pagdapa ng buhay mo noon at ang kaligayahan mo noon...Do you still accept him? Do you still love him...