Arzaylea
-Drew Willsmith-
Alam kong galit kayo saakin dahil sa ginawa ko kay Ashinya.
Pero believe me or not di ko rin alam kung anong pumasok sa isip ko nang mga oras na yun..
Nandito ako ngayon sa may Main gate , yung ilang mga kabarkada ko nasa back gate ng school.
Hindi ko pa nakikita si Ashinya simula kahapon ng hapon baka sa back gate dumaan.
Kaninang umaga di ko rin siya nakita , baka late lang.
"Pre ano na 5:30 na oh! wala nang nalabas ni isang estudyante" Reklamo ni Levi. Dumaan yung Nerd na laging kasama ni Ashinya. Yung Austin.
"Oy nerd! Nasaan si Ashinya?" Nilapitan ko siya.
"wala ! hindi siya pumasok dahil sayo!" Aba ang tapang nito ah. Susuntukin ko na sana 'tong nerd na 'to ng biglang may dumating na brat.
"Oh honey!" Yuck.
Nilapitan niya ako.
"Hi Honey! , Why you didn't answer na on my text, And you didn't go to our house na rin!" Putek ang brat talaga.
"Oh may HONEY ka na pala eh! Bakit mo pa laging sinusundan Si Ashinya!" Ang ingay lang nitong nerd na to.
"Who's Ashinya? (tumingin siya saakin) Honey is that the reason why you didnt bother-- wait!" Pumunta na ako sa sasakyan ko.
"Tara na!" Lumapit na sila Levi at Nate , mga kabarkada ko.
"Wait-- Drew!" Pagsakay nila pinaharutot ko na yung kotse ko.
Si Arzaylea, yung babaeng brat kanina.
She's my fvcking girlfriend pero break na kami nung last month pa kaya di na nga ako nag te-text sa kaniya.Ang bobo naman niya para di niya malaman.
Our fvcking relationship last 2 years Gusto ko na makipag break sa kaniya dati pa simula palang ng relasyon namin.
Kaya lang may isang aksedenteng nangyari..May na- hit and run ako , dahil sa kalandian niya. Nakasagasa ako dahil sa kakalandi niya saakin habang nag drive, di ko alam ang gagawin kaya .. Iniwanan ko yung mga nabanga ko. Babae at lalaki , Nung may burol sinama ako ni Mama pero laking gulat ko na sila yun. Yung nabangga ko. Sana mapatawad nila ako....
"Drew may babae!!" Sigaw saakin ni Nate. Agad kong huminto. Muntik ko na siyang mabangga...
Muntik na naman akong maka bangga. Bumaba ako para magsorry sa kaniya.
"Miss I'm sorry kasi na blo--"
"Ok lang kuya, Ok lang ako"
"Sure ka? oh here's my Calling card tawagan mo ako kung may kailangan ka ok? Sorry btw. I'm Drew" Bingay ko yung calling card ko.
"Wag na kuya ok lang ako promise btw. Im Lauren, Sige na kuya baka nagmamadali ka" Yung Lauren
"Sorry talaga miss" Ngumiti lang siya. Pumasok na ako sa Kotse ko.
"Drew muntik na yun ah! Sige na doon mo nalang kami ibaba ni Nate sa may Condo namin" Tumango lang ako kay Levi.
Si Arzaylea lang ang nakakaalam na may na hit and run ako. Kaya tumagal yung relationship namin dahil doon. Kada mag tatangka akong maki pag break sa kaniya. Lagi niyang panakot na ipagkakalat niya yun.
Pero di namin alam yung last name nung Babae at lalaki. First name lang.
Pakababa nila Nate sa may building nila , Umuwi na ako sa bahay.
"Ma! I'm Home!" Sigaw ko habang nagaalis ng sapatos.
BINABASA MO ANG
Hit and Run
FanfictionMaraming tao ang nainiwala sa 'Destiny' 'Sign' 'Meant to be' kahit nga yung sa 'Flames Hope' pero kung yang tandhana na yan ang magiging dahilan ng Pagdapa ng buhay mo noon at ang kaligayahan mo noon...Do you still accept him? Do you still love him...