Chapter 8

23 0 0
                                    

Panira kahit kailan

-Drew Willsmith-

Galit siyang lumabas sa kotse. Ang tanga tanga mo Drew! Nagalit tuloy sayo! Inumpog ko ng inumpog yung ulo ko sa manubela.

"Bakit mo ba kasi siya sinigawan Drew! Ano naman kung ka text niya yung nerd na yun!" Sabi ko sarili ko sabay untog ulit ng ulo ko sa manubela.

"Mahal ko kasi siya Mahal ko ! Argh--" Napatiligil ako sa pag untog ko ng ulo ko sa manubela ng biglang bumukas yung pinto.

Fuck nakakahiya! She look me in confussed manner, Shet nakakahiya talaga, Sumakay na Sa kotse si Ashinya.

"Uhmm.. Ano.. Nakapag resign ka na ba?" Tanong ko habang ini start yung engine.

"Hindi pa wala yung boss namin , Sabi saakin ng katarbaho ko bukas nalang daw ako bumalik." Nakatingin lang siya sa Bintana.

Sobrang tahimik kaya naisipan kong buksan yung radio

🎶🎧When we both fall asleep underneath the same sky To the beat of our heart at the same time so close--🎤🎵

"OMG!" Narinig kong nag gasp si Ashinya kaya napatigil ako sa pagmamaneho.

"Bakit?" Kitang kita sa itsura niya na kilig na kilig siya..

"Kilala mo ba yung mga nakanta?" She look amazed.

"Huh? Hindi eh" Psh.

"Hindi mo sila kilala sila yung 5 seconds of summer! Shet ang gagaling nila kaya!"

5 seconds of summer parang narinig ko na yun ah.. .uhmmm ah! kay Nate! fan siya nung 5 seconds of summer, Idol na idol niya yung drummer dun, Mukha namang mga adik yung mga yun, Psh.

Btw marunong mag drums si Nate

"Mukha namang nakadrugs yung mga yun, mga adik" Napatingin siya saakin.

"Hello hindi sila nakadrugs! Sila ang batayan ng pagiging gwapo eh!eh Ikaw nga di ka pa nag drugs mukha kanang adik!" Nakakatuwa tingnan yung mukha niya habang pinagtatangol yung mga adik na yun.

"Oo adik ako..adik ako sayo ." Binaling na niya ulit yung tingin niya sa bintana.

Nung nakauwi na kami pumunta na siya sa kwarto niya, Nalaman ko na ang dapat niya palang kwarto ay yung tapat ng kwart ko.

Awei dapat magawa na agad yun.

-Ashinya Fletcher-

Pagkagising ko woho! September na so it means its my birthmonth na! naligo na ako at naguniform yeah may pasok ngayon kahit sabado na , alam ninyo na College life, tsk.

Pagbaba ko naabutan ko sila Drew na nag uumagahan na. Tsk makakasabat ko pa tong rapist na to!

"Good morning Ashy!" Bati ni tita

"Good morning Tita karen!" Umupo na ako sa may tapat ni Drew

"Good Morning Ashinya!" Anong good sa morning , may sa pagbati pa to.

"Morning" Hindi ko siya tinitingnan at kumuha na ako ng cereal.

"Kukunin ko lang yung bag ko sa taas , ashinya intayin mo ako ok? sabay na tayong pumasok!"

"Huh? wag na mauna ka na maglalakad na lang ako"

"Ashy sabay na kayo baka ma late pa kayo eh" Tita naman. Maya maya pa ay umalis na kami, Pagdating namin sa school.

"Wait diyan ka lang" Problema nito. Bumaba siya at pinagbuksan ako ng pinto. Bumaba na ako.

"You don't need to do that.." Napatingin ako sa paligin ang daming nakatingin saamin. Ano artista? Lumapit saamin yung mga kabarkada ni Drew.

"Wow! Hatid at sundo na ba? ang sweet! Hahaha Btw. Im Levi." yung Levi.

"Im Nate" Nakipag shake hand yung Nate lels ang Cute hahaha

"Ashinya. Ashy for short" Ngumiti ako sa kaniya, ayaw ko nang bitiwan yung kamay niya kaya lang nag fake na ubo na si Drew.

Panira kahit kailan.

Hit and RunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon