Demi-dwarf:bọn tôi chỉ có tấm bản đồ nơi này và thông tin về di tích xuất hiện quanh đây thôi...
Evelyn: xem ra không có nhiều thông tin về vị trí di tích lắm nhỉ?
Demi-cat: vài ngày trước họ cũng nhận được tín hiệu từ rất nhiều di tích, thế nhưng di tích tìm được hiện giờ mới vỏn vẹn 3, còn 1 số nữa chưa được tìm thấy, như cái chúng tôi đang tìm hiện giờ.
Demi-elf: nhưng khổ nỗi demon quá đông, mà bọn tôi lại thiếu nhân lực trầm trọng khi cố bảo vệ thành phố trong khi ráng tìm hiểu mấy kh di tích đáng nghi này
2 vị khách bộ hành giải thích thêm về tình hình của họ hiện giờ, xem chừng cũng khá căng thẳng như bên thành phố valhalla vậy.
Albus: well, vậy mọi người thấy thế nào nếu để bọn tôi tham gia?
Demi-dwarf: cậu nói thật sao!?
Demi-cat: nhưng mà... bọn tôi vẫn đang nợ 2 bạn, giờ còn phải nhờ 2 người thì-
trước lời đề nghị của tôi, bọn họ người thì mừng rỡ, người thì lo ngại việc nhờ bọn tôi quá nhiều.
Albus: khỏi lo, cùng lắm thì tôi sẽ xin sếp mấy bạn trả công, còn không thì nếu kiếm được kho báu thì chia phần cho bọn tôi là được. cứ coi như mọi người thuê bọn tôi cũng được vậy, tôi sòng phẳng lắm nên khỏi lo ~.
Demi-elf: *gãi đầu* well, nếu cậu đã nói như vậy thì... *chìa tay ra* tôi là lucas, 1 magus,rất vui vì được cậu giúp đỡ.
Demi-dwarf: tôi là rio, 1 fighter, nếu cần gì xin cứ hỏi tôi.
Demi-cat: *lúng túng* tôi là lina, 1 fighter, xin lỗi vì lại phải làm phiền 2 bạn.
trước sự cách thuyết phục của tôi, họ vui vẻ chấp nhận bọn tôi vào nhóm đồng thời tự giới thiệu bản thân.
Albus: *mỉm cười, bắt tay* tôi là albus, 1 thợ săn kho báu mới vào nghề, rất vui được làm việc với các bạn ~.
Evelyn: tôi là evelyn, 1 khách bộ hành, rất mong mọi người chiếu cố bọn tôi.
cả 2 anh em bọn tôi cũng thân thiện tự giới thiệu với họ, giờ đây lập nên 1 nhóm 5 người thám hiểm dungeon. Nhưng dù thế...
albus: coi chừng phía sau evelyn!
Evelyn: *vung kiếm* hayaaaa!
Trong lúc bọn tôi đang ráng nỗ lực tìm manh mối về khu di tích xung quanh lost forest, nhưng luôn đụng độ demon liên tục, khiến quá trình tìm kiếm rất chậm. nhưng may thay, tôi và evelyn hợp tác tốt trong việc bảo kê cho nhóm thám hiểm. tôi đứng xa bắn súng hỗ trợ cho cô em gái của tôi xông pha lên giao tranh đám demon, nhờ thế vẫn chưa có thương vong nào cho nhóm ~.
Albus: *lau mồ hôi* vồn, con thứ 43 rồi đấy ~.
Lucas: 2 người ráng nghỉ ngơi lấy sức đi, chúng ta không biết khi nào chúng lại đến tiếp đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - deity reincarnation
Fantasytại 1 thế giới tương lai, nơi ma thuật, công nghệ,các chủng tộc huyền bí, vô số truyền thuyết thần thoại tồn tại.câu chuyện theo bước chân của 1 esper không mấy mạnh mẽ nhưng luôn ôm mộng trở thành trở thành thợ săn kho báu để có thể tự do chu du cả...