Chap 25: hỗn loạn nối tiếp

34 1 1
                                    

khoảng khắc tôi điêu ở cuối chap trước, anh bạn lính vingolf nhìn tôi bằng ánh mắt thẫn thờ, evelyn thì kinh ngạc, unicorn thì tỏ ra tức giận, còn cô bé demon behemoth thì túm vạt áo tôi như ... sắp khóc tới nơi...

behemoth: anh... anh albus, em không muốn bị ăn thịt đâu! Anh muốn em làm gì cũng được mà!

Albus: bình tĩnh nào... *nói nhỏ* anh làm quái gì đi để tên demon đó làm thế, hơn nữa cỡ em dư sức xử hắn mà.

trước lời trấn an của tôi, behemoth ngừng lắc tôi mà bình tĩnh lại.

behemoth: *sụt sịt* anh... nói thật chứ?

albus: tất nhiên, dễ gì anh lại từ bỏ cô bé dễ thương thế này được, anh là thợ săn kho báu mà ~.

Cũng với lời nói, tôi ôm behemoth và xoa đầu em ấy, nhờ đó behemoth đã nguôi ngoai mà ngừng khóc. Sau tất cả, tôi rõ hơn ai hết sức mạnh của em ấy, không thì đâu dễ gì tôi lấy em ấy làm mồi để nhử tên ogre ấy không đào tẩu chứ.

Albus: được rồi ogre, sẵn sàng đi nghen ~.

Ogre: hahaha!

Albus: *nói behemoth* được rồi, hắn lại gần thì em cứ đấm thẳng hắn hết mức, nế sợ con dao thì né ngang nếu hắn bổ xuống, cúi xuống khi hắn chém ngang ~

Behemoth: *gật gật* vâng, em hiểu rồi!

Tôi khuyên nhủ ngắn gọn với behemoth trước khi vào trận rồi 2 tay đặt nhẹ vai em ấy đẩy nhẹ về phía trước, như ông bố dẫn đứa con mình lần đầu đến trường ấy. ogre nhìn behemoth với nụ cười đắc ý, như thể có thể thắng bất cứ lúc nào, ngược lại behemoth tỏ ra lo lắng trước cái thứ to cao gấp 2 lần người trưởng thành. Đó quả là cảnh tượng khôi hài, tôi đoán mấy bạn cũng sẽ thấy hài hước khi 1 người level 60 đang lo sợ trước kẻ level chưa đến 30 ~.

Evelyn: cố lên nhé behemoth!

Behemoth: v-vâng!

Unicorn: neeeigh!

Vingolf: mọi người thật sự để cô bé ấy thí mạng con quái vật đó sao!?

trước sự động viên của mọi người, behemoth hít thở sâu ráng vào tư thế sẵn sàng, trong khi tên ogre chẳng bận tâm gì như 1 trận đánh cả. tôi biến ra khẩu súng và giơ lên trời, ra hiệu chuẩn bị.

Albus: 2 bên chuẩn bị... và bắt đầu ~.

Ngay khi tôi bóp cò súng, tiếng nổ vang lên báo hiệu trận chiến khai mạc. tên ogre chạy nhanh tới behemoth như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô bé demon nhỏ nhắn ấy. khoảng khắc ogre sắp vung lưỡi dao to tướng ấy xuyên qua da thịt behemoth, 1 tiếng kim loại va chạm vang lên... và ogre đã trở thành 1 vì sao trên trời, với dưới đất là con dao gãy làm đôi. trước thành công của mình, Behemoth mững rỡ nhảy cẫng lên nhảy tới ôm chầm lấy tôi.

Behemoth: em làm được rồi, em làm được rồi anh out bus!

Albus: tất nhiên rồi, và anh là albus chứ không phải out bus nghen.

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ