Eumelus: c-c-c....
Atlas:... không thể nào!
Evelyn: anh albus!?
mọi người đều lần lượt bàng hoàng trước tình cảnh xảy ra, cherub sword gãy, mọi thứ rung chuyển. vết nứt nứt từ khe cắm của thanh kiếm bắt đầu lan ra, hình thành vết nứt lớn, chia đôi cả sàn nhà của căn phòng! vế nứt bắt đầu mở rộng, sự rung chuyển ngày càng dữ dội hơn, âm thanh gì đó như thể tiếng đập của quả tim lớn mạnh, và bắt đầu vang lên liên hồi khắp căn phòng.
Kasaki: tch, đang yên đang lành cũng có chuyện xảy ra.
Wukong: chạy mau, mấy nhóc!
Ifrit: rời khỏi đây mau cô chủ nhỏ, cậu chủ nhỏ!
Evelyn: thật tình...
Albus: well, mọi chuyện có vẻ bất ổn rồi, đào tẩu thôi các chế-
Tôi nói với mấy độc giả và mọi người, rồi bắt đầu lấy thế chuẩn bị chạy, song tôi chợt thấy behemoth vẫn không phản ứng gì, em ấy như thể đang nhìn xa xăm, không sợ hãi hay tò mò, mà thẫn thờ nhìn... Tôi lại kéo lấy tay em ấy để chuồn gấp.
Albus: đi thôi behemoth, không mất công em sẽ kẹt trong đống đổ nát này 1 lúc đấy.
Behemoth: heh... p-phải, em đi ngay!
Behemoth bừng tỉnh khi nghe tiếng nói của tôi rồi luống cuống chạy theo. Không hiểu có chuyện gì khiến em ấy lại nhìn trận động đất này thế nhỉ? Cùng lúc ấy, tâm trí tôi như thể cũng cảm nhận được thứ gì đó... đang thở... đang thức tỉnh... đang sống... và nó đang đến!
--- cách rất xa ngoài cung điện---
Albus: vồn... chúng ta đi xa phết ~.
Eumelus: chuyện này không thể đùa được rồi... làm thế quái nào mà cậu lại phá thanh kiếm ấy vậy!?
Albus: tôi chỉ té thôi mà, chẳng làm gì hết cả, em thấy đấy.
Eumelus: cậu đùa tôi đấy à!?
Evelyn: làm ơn hãy bình tĩnh lại nào, eumelus!
Nàng công chúa quýnh lên mà nắm chặt cổ áo tôi và nói với biểu cảm cực kỳ bất ổn, đến nỗi em gái tôi phải giữ vai eumelus và can lại. tôi đoán là mình lỡ làm thứ gì đó rất không hay...
Atlas: tệ rồi... như thế... demon ấy... sẽ sớm xuất hiện...
Atlas vừa kêu tôi, vừa điều lính đưa người dân di tản khẩn cấp. Ngay lúc này đây, tôi đang thấy biểu cảm rất căng thẳng trên gương mặt anh rể. nếu đến cả 1 người điềm tĩnh như anh ta mà còn có biểu hiện như vậy thì tôi đoán là thứ sắp xảy đến rất tệ. Lâu đài bắt rung chuyển mạnh, 1 thực thể to trồi lên đưa cả tòa lâu đài của anh rể lên theo. 1 thứ dài và to đến kinh khủng, đường kính tới 500 mét, còn chiều dài đang tăng liên tiếp chưa thấy điểm dừng... 1 thực thể to lớn, vảy xanh, dài như thể 1 con rắn cùng lớp vẩy xanh biển xếp lớp nhau, dọc theo sóng lưng đầy gai nhọn, cùng với cặp vay lớn như đôi cánh. đầu của nó phá vỡ xuyên qua cả tấm kính bao bọc cả thành phố atlantis. Và cứ như thể độ dài hơn 1km... không, thậm chí còn hơn cả 4km nữa, đà này thì đầu trên mặt nước biển, đuôi chạm lòng đất, to kinh thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - deity reincarnation
Fantasytại 1 thế giới tương lai, nơi ma thuật, công nghệ,các chủng tộc huyền bí, vô số truyền thuyết thần thoại tồn tại.câu chuyện theo bước chân của 1 esper không mấy mạnh mẽ nhưng luôn ôm mộng trở thành trở thành thợ săn kho báu để có thể tự do chu du cả...