Albus: chà, mấy trận còn lại kết thúc nhanh quá...
Evelyn: xin lỗi... em đã cố hết sức...
Albus: nah em có lỗi phải gì đâu, tại kasaki OP quá thôi ~.
Sau vòng chung kết, kasaki đã dễ dàng hạ evelyn nhưng bao đối thủ khác, bởi lẽ kỹ thuật rút kiếm nhanh của cậu ta đã khó đoán, cậu ta còn dùng kỹ thuật chém nhanh 3 trong 1. Và tất nhiên, 3 trong 1 chỉ là số lượng đường chém nhanh trong 1 giây với người thường đạt mức cao thủ, còn trường hợp anh bạn nephalem thì gấp mấy lần như thế, thành ra đến cả em gái tôi cũng hoàn toàn bị hạ dễ dàng dù rất mạnh trong số các magic fighter.
Ifrit: cô chủ nhỏ mạnh lắm, chỉ là đối thủ quá dày dạn kịnh nghiệm thôi.
Wukong: cũng phải, điểm khác nhau giữa bậc thầy và học trò là số lần thất bại họ phải trải qua. Nhóc còn cả 1 chặng đường mà nha đầu.
Eumelus: phải đấy, đừng buồn về thất bại ấy, hãy cùng luyện tập nhiều hơn để có thể hạ những đối thủ mạnh hơn nào, evelyn!
Evelyn: mọi người nói phải.
Behemoth: chị có bị đau không...
Evelyn: không sao đâu, chị ổn mà. cảm ơn em nhé.
mọi người đều lần lượt an ủi cho evelyn, sau tất cả thì em ấy đã làm rất tốt so với khả năng rồi.
atlas: thật sự hiếm khi thấy 1 thiếu nữ trẻ human như cô bé lại có thể đạt được chừng ấy khả năng, cả cậu nephalem kia nữa.
albus: well, cái đó chắc người ta gọi là kết quả thiên tài và cần cù mà ra ~.
Atlas: cậu không phải cũng thuộc dạng đó sao?
Albus: well, em thì chẳng cần cù, còn tài năng thì thiếu hụt mà lị ~.
Atlas: hoặc vì cậu thừa may mắn?
Albus: riêng cái này thì em đồng ý đấy anh rể ~.
Tôi và anh rể nói với nhau, trong khi tôi thì nói 1 cách nhận định ngẫu nhiên, atlas lại phân tích 1 cách đầy đủ nhất. trong lúc đó, tây tôi cầm điện thoại bấm bấm dùng M.A.P xem thử anh rể bá đạo cỡ nào
Name: atlas
Race: deity
Lv 33
Hp:468
Mp:100
Strength:32
Magic:15
Vitality:29
Agility:20
Luck:10
Resist: ice, electricity
Alignment: lawful good
Profile: vị vua của thành phố atlantis, mang trong mình dòng máu deity bất tử. 1 magic fighter hùng mạnh với ma thuật và thương thuật cực cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - deity reincarnation
Fantasíatại 1 thế giới tương lai, nơi ma thuật, công nghệ,các chủng tộc huyền bí, vô số truyền thuyết thần thoại tồn tại.câu chuyện theo bước chân của 1 esper không mấy mạnh mẽ nhưng luôn ôm mộng trở thành trở thành thợ săn kho báu để có thể tự do chu du cả...