Book 2: cậu là ai? - chap 9: kinh nghiệm

77 3 1
                                    


albus: yolo ~

evelyn: sơ hở!

và evelyn đã knock out tôi bởi 1 cú thọc kiếm gỗ đơn giản ngay khi tôi ráng nhảy tới để chơi 1 cú bổ xuống thật ngầu (và epic fail). Tôi rất bất ngờ khi 1 cô gái như evelyn lại mạnh hơn vẻ ngoài rất, rất, rất nhiều!

evelyn: anh ổn chứ albus, có tiếp tục được nữa không?

Albus: anh đoán là không ~.

thấy tôi ngã lăn qua ra đất, evelyn đi lại đưa tay ra để kéo tôi ngồi dậy mà hỏi han, song tôi đoán là cố kiểu nào cũng không khá hơn được.

pixie: thật sự là đấu 100 ván mà cậu chẳng thắng được 1 ván, hay thậm chí chạm được cô ấy nổi 1 lần, cậu có quá yếu không vậy?

albus: biết làm sao được, tớ vốn đội sổ ở trường mà ~.

Pixie bình luận cái kết quả mà tỉ lệ thắng bại 0/100 của tôi xuyên suốt cuộc luyện kiếm trong 3 ngày qua. Tôi luyện rất nhiều trong 3 năm, từ trong phòng tập virtual world cho đến đánh nhau quái vật thật, hay đấu với bạn cùng lớp (nhưng nhỏ tuổi hơn), và chẳng nâng được trình độ mình lên 1 tẹo nào cả.

Evelyn: nhưng thật sự sẽ rất nguy hiểm nếu tiếp tục để anh đi chu du với tình trạng hiện giờ, bởi anh không hề có chút kỹ năng chiến đấu nào cũng như trạng thái hiện tại của anh...

Albus: đừng lo, anh đâu tính đi đánh nhau, anh đi săn kho báu mà, gặp bất trắc thì đào tẩu là xong ~.

Evelyn nói 1 cách lo lắng về tôi, coi bộ em ấy thật sự lo cho việc mình sẽ đụng mấy demon như slime đang lẩn quẩn mọi nơi thật, bởi 3 ngày qua mình toàn phải tập trung bỏ chạy, trong khi người hạ gục chúng không ai khác là em ấy.

Albus: để coi, trong giây phút anh nghịch điện thoại thì mò được cái này ~

Tôi bấm bấm điện thoại, vào chương trình M.A.P, sau 1 lúc bấm thì chiếc điện thoại bỗng sáng lên , ánh hào quan nối liến với bàn tay tôi, còn màn hình tạo nên 1 vòng tròn với ngôi sao 5 cánh ngược.

Albus: slime I choose you ~ (slime anh chọn chú)!

với biểu tượng vòng tròn với ngôi sao 5 cánh trên tỏa sáng, tạo nên 1 con slime nhầy nhụa xanh lá ngay phía trước tôi.

slime: uuuuuh...

pixie: heh, làm sao mà cậu- mà sao cậu lại gọi ra cái thứ kinh khủng này chứ!

pixie bất ngờ rồi chuyển sang hoảng sợ trước trò mà tôi mới mò ra khi nghịch điện thoại - 1 con slime được tôi triệu hồi thông qua chiếc điện thoại!

evelyn: tuyệt thật... không ngờ anh lại có thể dùng được thứ đó...

evelyn tỏ ra ấn tượng trước thứ đó, song em ấy cũng nói như thể biết điều gì đó.

Albus: em biết thứ này sao?

Evelyn: không hẵng, chỉ là nó giống với devil summon program- 1 chương trình được mã hóa từ ma thuật cổ xưa, giúp người dùng không biết ma thuật có thể dễ dàng lập hợp đồng với demon! thế nhưng đó là những gì mà em biết thôi...

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ