Eumelus: bọn khốn các ngươi, thả ta ra!
Oni: hahahah, sẽ tuyệt thế nào nếu ta chơi đùa với ngươi trước khi đánh chén đây ~.
Tengu: heheheh, chơi đùa với 1 vị thần, có vẻ vui đấy ~.
Eumelus: chết tiệt!!!
Shuten doji: sao thế, 1 vị thần chỉ có thế thôi sao?
Atlas: ack... kể cả thế, thậm chí ngươi chẳng thể giết được 1 deity bất tử đâu...
Shuten doji: thế sao, thế thì không phiền để ta thử xem ngươi hồi sinh được bao nhiêu lần ha?
Atlas:... eumelus... xin lỗi... xem ra... anh... không thể tiếp tục được nữa rồi...
Nàng công chúa đã kiệt sức, cây chùy của cô bị tước khỏi kẻ địch quá đông đảo. cơ thể tuy bị trầy xước nhiều, bộ đồ tơi tả nhưng nó không làm giảm đi vẻ đẹp của cô ấy. cách eumelus yếu ớt chống cự trước những kẻ to lớn như oni và tengu trong bộ đồ không thể thiếu vải hơn khiến cảnh tượng rất chi là gợi tình.
Còn về anh rể thì thấy: 2 người đàn ông cơ bắp rắn chắc, ngươi kia yếu đuối chấp nhận sự chiếm ưu thế của người còn lại, mặc cho người đó làm gì mình cũng được, không ít fangirl sẽ hú hét phấn khích vì cảnh tuợng này mất.
Kasaki: còn không mau ra tay đi... hay cậu tính để họ chết rồi mới làm anh hùng?
Albus: à, mải mê ngắm tớ quên mất
Kasaki: hơn nữa... thật sự chúng ta không có cửa đập cái tên to xác đó đâu... kể cả khi tôi ở phong độ tốt nhất...
Albus: nah, khỏi lo tớ có cách rồi... ĐỨNG HÌNH LẠI ĐÓ MẤY CHẾ!!!
Tôi hét lớn ngăn lại trước khi có cảnh hardcore yaoi hay gangbang sắp diễn ra trước mắt. tôi vứt chiếc thùng cát tông dùng để núp đi và đứng dậy như người lính snake huyền thoại. tất cả mọi người trong căn phòng của báu vật cherub blade đều nhìn tôi với những biểu cảm khác nhau.
Eumelus: albus, cậu thật sự trở lại sao!?
Atlas: cậu liên tục khiến tôi bất ngờ đấy...
Albus: xin lỗi đã để mọi người chờ lâu ~.
Eumelus mững rỡ trước sự xuất hiện của tôi cứ như anh hùng cứu mỹ nhân, trong khi anh rể thì thấy nhẹ nhõm dù rằng sắp bị kẻ địch "cưỡng ép".
Oni: hahahah, thằng nhát gan trốn nãy giờ, đến nạp mạng à!?
Tengu: heheheh, đừng hòng bọn ta cho ngươi thoát được kỳ này!
Shuten doji:hm... 1 con người nhỏ bé lại dám trở lại đây ngay sau khi chạy trốn khỏi ta. Ta có lời khen đấy.
Trong khi mấy demon kia ngừng lại việc chuẩn bị "hấp" eumelus thì quay sang chễ giễu tôi, chỉ duy nhất gã oni lord kia thì ngược lại mặc dù với tôi sự nhầm lẫn đó còn lớn hơn.
Albus: tui là demi god à nha, shuten doji ~.
Kasaki: giờ kế hoạch là gì nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - deity reincarnation
Fantasytại 1 thế giới tương lai, nơi ma thuật, công nghệ,các chủng tộc huyền bí, vô số truyền thuyết thần thoại tồn tại.câu chuyện theo bước chân của 1 esper không mấy mạnh mẽ nhưng luôn ôm mộng trở thành trở thành thợ săn kho báu để có thể tự do chu du cả...