Chap 49: đó chỉ là tai nạn...

46 0 1
                                    

Atlas: hahahahahah, vậy đây là cách mà cậu có được những người đồng đội mạnh mẽ, tuyệt thật đấy!

Albus: không có gì, chỉ là có duyên và nói chuyện tâm đầu ý hợp thôi mà ~.

Wukong: heheheh, tiểu tử khiêm tốn quá rồi.

Anh rể quàng 1 cánh tay qua vai tôi mà cười lớn, anh ấy có vẻ thật sự ấn tượng cái cách "bắt pokemon" của mình. cả ngài great sage xem ra cũng công nhận khả năng khá là linh tinh này của tôi, sau cùng thì hết 60% là nhờ cái điện thoại và M.A.P mà.

Eumelus: thành thật mà ấn tượng thật đấy...

Kasaki: không phản đối... 1 khả năng tiện dụng thật đấy...

Shuten doji: có 1 cách thật sự như vậy chỉ bằng lời nói, xem ra thế giới này rộng lớn thật.

Nàng công chúa, anh bạn nephalem và shuten doji cũng tỏ ra đánh giá cao cái khả năng này của tôi - thứ thật sự hữu dụng thật sự trong các trận chiến éo le thế này. cơ mà... dù gì họ cũng là bạn thân, hơn nữa anh rể cũng đáng tin cậy, có lẽ mình nên...

Albus: được rồi, dù gì chúng ta đã khá ổn. nhưng để đề phòng bất trắc trong tương lại tôi sẽ bật mí mọi người cách.

Kasaki: khả thi chứ?

Albus: tất nhiên ~.

Atlas: thật sao!?

Eumelus: nếu có thể được sức mạnh có thể có thêm đồng minh như thế, xin cậu hãy giao nó cho tớ được không?!

Tôi đưa ra đề nghị thú vị này, mỗi người đều có phản ứng khác nhau, nhưng riêng eumelus xem ra rất hứng thú với cái trò này.

Albus: well, được thôi, nhưng bình tĩnh đã nào eumelus ~.

Eumelus: uh... phải... xin lỗi, tôi quá háo hức khi biết có thể nhận được 1 khả năng như vậy...

Albus: không sao, tôi hiểu mà, mong muốn của 1 nàng công chúa mạnh mẽ. và vì vẻ đẹp của em, tôi sẽ không phiền lòng đâu ~.

Eumelus: thế thì tốt quá...

Tôi trấn tĩnh lại cô ấy, bởi tôi hiểu mong muốn của cô ấy khi có sức mạnh mà. để có thể giúp anh trai mình, có thể bảo vệ thành phố atlantis và người dân nơi đây. 1 người như thế dù tính cách bộp chộp nhưng ngay thẳng, tốt bụng, mình đoán evelyn cũng không phiền nếu mình tiết lộ với nàng công chúa này, cũng như vị vua anh minh dũng cảm như atlas. Riêng kasaki là bạn thân của mình mà, thành ra sẽ ổn thôi.

Albus: well giờ mọi người có điện thoại hay máy tính đeo trên người, cài chương trình military analyse program hay còn gọi là M.A.P, rồi đưa tôi để xử lý.

Atlas: được ngay

Eumelus: cái này thì dễ rồi!

Kasaki: tôi thì có sẵn rồi.

mọi người lần lượt đưa cho tôi thiết bị của họ, kasaki đầu tiên vì cậu ấy đã có sẵn như bao học sinh trong order academy. cậu ta đưa chiếc điện thoại cho tôi, tôi bấm mày mò khoảng 5-10 phút để thực hiện trò hack linh tinh của mình. đến lượt anh rể và eumelus thì lại là... 1 cái vòng máy tính đeo tay, nó hiện thị ra màn hình ảo trên tay hoặc giữa không trung mà bấm bấm y như trong mấy phim khoa học viễn tưởng. sự khác biệt giữa học sinh mới tốt nghiệp với đại gia lớn quá...

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ