Leviathan: ngươi nó van nài tới mấy thì câu trả lời của ta không thay đổi, chết đi messenger of god!
Evil dragon bơi đến táp tôi 1 cách bất thình lình lần nữa, song lần này tôi đã nắm được rõ cách tấn công nên có thể né. Tôi tạo ra phản lực đẩy cả cơ thể lui về phía bên phải mà tránh cặp hàm lớn gấp hơn 51 lần megalondon táp lấy tôi. Nhờ đó, vị trí leviathan táp được là mặt đất của đáy biển chứ không phải con mồi của nó.
Albus: vậy thì tôi sẽ làm cho đến khi khiến anh bạn thay đổi quyết định.
Leviathan: vô ích thôi, không 1 lời nào từ lũ human các ngươi có thể thay đổi cơn thịnh nộ của ta đâu!
Albus: hãy cùng thử làm điều đó xem, tôi sẽ thắng được trái tim của anh bạn, hay sẽ bị anh bạn chiếm mất thân thể của tôi ~.
Leviathan: NGẬM MIỆNG ĐI!!!
Leviathan liên tục bơi đến táp tôi cho bằng được, xem ra anh bạn này muốn độc chiếm thân thể tôi lắm rồi, thật thiếu kiên nhẫn quá đi. Tôi liên tục tạo lực phản né đủ hướng để ráng tránh được cặp hàm sắt nhọn, khổng lồ cứ liên tục dí tôi như mấy phim cá mập. bên cạnh đó, tôi rang truyền mana vào mọi người đang bị nhốt trong băng qua cách biến đổi lớp băng ấy lại thành mana. Có như vậy thì mọi người thoát ra vẫn có thể chiến đấu được-
Albus: ouch...
Lại thêm 1 cọc nữa bất thình lình xuất hiện, kỳ này nó lại đâm tôi ngay từ phía sau lưng, khiến trò phản lực của tôi như vừa giúp tôi gần với cái chết hơn...
Leviathan: ngươi có cố gắng bỏ trốn hay cứu chúng lúc này đều vô ích thôi!
Albus:... quả nhiên... tôi không giỏi mấy vụ chiến đấu này...
1 giây rất nhỏ nhoi bị phân tâm bởi vết thương, giúp mọi người trong khi tôi cũng không thật sự làm gì được kẻ địch, giây tiếp theo của tôi là bị bao trùm bởi không gian màu đen, chật hẹp, đầy nước. 1 lần nữa, tôi lại bị leviathan nuốt chửng, nhưng kỳ này không có behemoth bên cạnh, tôi không cách thoát nổi chỗ này! Leviathan điều khiển mana cũng rất mạnh, chưa kể cơ thể vật lý anh bạn rồng này cũng quá khủng nữa, lại thêm cách đánh nhau, nói chuyện như thể rất rõ năng lực này của tôi... có lẽ việc leviathan biết những messenger of god trước không phải chém gió ~.
Albus: well, chí ít may mắn mình cũng chưa cạn ~.
May thay, kích cỡ quá chênh lệch khiến tôi quả nhỏ để lưỡi, răng hay nguyên bên trong miệng leviathan có thể nghiền nát tôi. Thêm nữa là tôi vẫn dùng năng lực được nên không bị lực đè mấy cái lười này nghiền nát được. nhờ vậy, tôi có thể có chút thời gian nghĩ ra kế hoạch.
Albus: dây xích thì có thể tóm leviathan nhưng không ngăn anh bạn này càn quét mọi thứ được, chưa kể mình cần thứ gì đó triệt để hơn để giữ anh bạn evil dragon này bớt quậy chút... phải rồi, cây cherub sword! Đã đến lúc làm học tập fire emblem lấy kiếm thần trị rồng thôi! Cảm ơn mấy chế chịu ngồi nghe tôi nói chuyện nghen, không là tôi quên khuấy cây kiếm đó luôn ~.
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - deity reincarnation
Fantasitại 1 thế giới tương lai, nơi ma thuật, công nghệ,các chủng tộc huyền bí, vô số truyền thuyết thần thoại tồn tại.câu chuyện theo bước chân của 1 esper không mấy mạnh mẽ nhưng luôn ôm mộng trở thành trở thành thợ săn kho báu để có thể tự do chu du cả...