Chap 47: trận chiến cam go

21 1 3
                                    

Karasu tengu: giết bọn chúng đi.

Tengu: ok đại ca ~.

Onmyouji: xử lý chúng theo cách các ngươi muốn.

Oni: hahahah, chúng ta sắp được thịt cả 1 vị thần đấy!

Oni khác: tuyệt vời, ta muốn vui vẻ với con bé kia trước!

trước hiệu lệnh của tên demon đứng đầu đám tengu và gã summoner của những oni ra hiệu khiến chúng bắt đầu đồng loạt lao về phía bọn tôi.

atlas: nếu các ngươi muốn 1 miếng từ ta thì xin mời!

eumelus: cỡ các người thì đừng mơ thắng được ta!

anh rể dũng mãnh xông pha về phía kẻ địch, với 2 tay nắm chặt cây trident, anh lần lượt đánh bay lũ oni hộ pháp, hung dữ và khát máu kia. Vì anh mang 1 cơ thể deity bất tử cường tráng, vì võ nghệ cao cường hay sức mạnh như heracle mà có thể chiến đấu cường địch cùng số lượng lớn như thế mà không bị áp đảo được vậy? có khi 1 phần là nhờ sự uy tín, trọng trách của 1 vị vua mà anh rể atlas đây có thể chiến đấu được chăng?

mặt khác thiếu nữ mảnh khảnh eumelus vốn chỉ là 1 nàng công chúa nhưng lại có thể cùng chinh chiến người anh trai uy dũng ấy 1 cách hiên ngang như vậy sẽ dễ dàng khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải thán phục. bởi lẽ nàng công chúa mà có thể mạnh mẽ hơn bất kỳ nam nhi nào mà vẫn xinh đẹp, cuốn hút đến thế không phải ai cũng có thể đạt được.

Kasaki: lũ loi nhoi các ngươi đừng hòng chạm ta!

Kasakai rút katana ra khỏi vỏ và chém nhanh thoanh thoắt bằng kỹ thuật laijutsu của mình, khiến từng con tengu tí hon với naginata trong tay lần lượt đứt rìa, rụng cánh, gãy thương bởi cậu ấy. 1 kiếm sĩ đầy tài năng, 1 esper mạnh mẽ và là 1 machinist sáng dạ, không dễ gì kẻ nào có thể trán áp cậu ta được. chưa kể bên cạnh cậu là đôi cánh cơ khí giúp cậu lướt nhanh như gió, cùng 1 thanh katana chém sắt như bùn, cậu dễ dàng phanh thay lũ tengu tinh quái, chém chúng rời rụng, gãy naginata dễ dàng. kể cả là lũ demon chuyên không chiến cũng phải e dè trước anh bạn nephalem đẹp trai và nạnh nùng.

Oni: đứng lại coi thằng oắt!

Tengu: bớt chạy trốn giùm cái coi!

Albus: thông cảm nghen mấy chế, tui chỉ là thợ săn kho báu nên hổng giỏi đánh, cứ xem tui là khán giả đi ~.

Tengu & oni: mơ à!

Trong khi 3 người kia chiến đấu như những người hùng, tôi đang chạy khỏi đám demon rượt tôi nhưng những thằng khùng. Súng tôi thì khó bắn trúng lũ tengu nhỏ nhanh thoanh thoắt, cũng như chẳng đủ sức giết nổi tên oni cứng hơn thép nào. Thành ra tôi chỉ có thể chạy hết tốc lực như những vận động viên chạy nước rút cùng chai dầu olive (nâng cấp từ dầu ăn) đổ xuống sàn và vài hũ sleeping powder trong tay. nhờ đó lũ oni thi nhau trượt chân té, còn đám tengu bay 1 hồi rôi thi nhau đáp đất ngủ. tất nhiên là tôi còn thêm cái súng phun lửa cho nuột như bữa nướng barbecue. À quên, kraken thì bị đàn áp bởi số lượng nên thành món nhậu cho đám demon mất rồi ~.

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ