Love Letter

10.5K 341 146
                                    

Hi! Sorry pero hindi ito story update :'D 

Just want to inform you my beloved readers, aalis muna ko sa wattpad world. Matatagalan bago ako makabalik, after 6 month maybe? Pasensya na kung di ko muna itutuloy ang SEASON 2. Hope you understand, may kailangan akong asikasuhin at kailangan kong magfocus. 

I'll be back with full of surprises and revelations :) kung alam niyo lang gusto ko mag update araw araw hahah! kaso wala akong drafts, ang plot nasa isip ko lang at ang scene bigla bigla lang sasagi sa isip ko. Kaya matagal talaga lalo na't busy at lalo kong magiging busy ngayon.

Magiging inactive na ko sa wattpad (baka uninstall ko muna 'to sa cp ko.lol), pero sa fb siguro sisilip ako minsan. Add niyo ko (search ARKISTEPH WP) Pwede niyo ko msg dun at makausap minsan pag gusto niyo. Nagrereply ako at magrereply hanggat may free time kahit saglit. 

Thank you ulit lalo na sa suporta! Hindi ko man kayo kilala personally thank you padin! Natatandaan ko ang iba sa inyo dahil season 1 palang ang active niyo na! <3 Lalo na 'yong mga taong laging nakaalala na kamustahin ako thank you! Ingat kayo lagi. Godbless.

I <3 you mapa active o silent reader. 

Again. I'll be back ! See you soon! <3

-Arkisteph


p.s. Pacomment nung mga di ko pa nabibigyan ng dedication, may ilang chapters pa ang di ko nalalagyan ng dedic. 

When Gangsters Meet the Sadist SEASON 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon